Cập nhật: 03/02/2011 15:46:33 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhân dịp đầu xuân mới 2011 và kỷ niệm 81 năm thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam quang vinh 3/2/1930-3/2/2011. Đồng chí Phạm Văn Vọng - Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy có lời chúc mừng năm mới tới toàn thể Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc tỉnh Vĩnh Phúc.

bed pluginspage=http://www.macromedia.com/go/getflashplayer src=http://www.vinhphuctv.vn/isa-lib/media/mediaplayer.swf width=300 height=20 type=application/x-shockwave-flash allowfullscreen="true" flashvars="file=http://www.vinhphuctv.vn/media-upload/bi thu tinh uy chuc tet.mp3">

 

Thưa đồng, cán bộ, chiến sỹ trong tỉnh

 

Nhân dịp đầu xuân Tân Mão và đón Tết cổ truyền của dân tộc. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND và UBMTTQ tỉnh tôi thân ái gửi tới các đồng chí cán bộ lão thành cách mạng, các mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang, anh hùng lao động, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với nước, các cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang, cán bộ đảng viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, người nước ngoài làm việc tại Vĩnh Phúc và việt kiều về quê hương ăn Tết lời chúc hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

 

Khép lại năm canh dân, năm cuối của nhiệm kỳ 2005-2010: Có thể nói đây là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, năm có những sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, của tỉnh. Trong bối cảnh đó Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thách thức và đạt được những thành tựu quan trọng, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, chính trị - xã hội ổn định, kinh tế tiếp tục đạt tăng trưởng cao 21,6% gấp hơn 3 lần mức bình quân chung của cả nước, thu ngân sách đạt ngưỡng trên 15.000 tỷ đồng, các lĩnh vực văn hóa xã hội có nhiều tiến bộ, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện và nâng cao. Đặc biệt năm 2010 là năm chúng ta đã tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, góp phần vào thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. Những thành tựu trên có ý nghĩa hết sức quan trọng, tạo tiền đề tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho chúng ta thực hiện quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

 

Bước sang năm 2011, năm đầu tiên chúng ta thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV được tỉnh xác định là năm đẩy mạnh thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, tích cực huy động các nguồn lực để đầu tư xây dựng các công trình thiết yếu. Để thực hiện mực tiêu đến năm 2015 cơ bản trở thành tỉnh công nghiệp. Trước mắt năm 2011 tỉnh phải phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng 14 đến 14,5%. Nhiệm vụ đặt ra rất nặng nề, khó khăn thách thức cũng còn rất nhiều đòi hỏi mỗi cán bộ, đảng viên và các tần lớp nhân dân trong tỉnh phải quyết tâm phấn đấu cao hơn nữa để thực hiện hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đã đặt ra, trong đó cần tập trung đẩy mạnh công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, chủ động quỹ đất để thu hút các nguồn lực cho đầu tư phát triển. Đẩy mạnh tiến độ thực hiện các công trình trọng tâm, trọng điểm, tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, môi trường sản xuất, kinh doanh. Phát triển toàn diện các lĩnh vực văn hóa, xã hội, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh toàn diện, không ngừng nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.

 

Ngày đầu của xuân Tân Mão năm nay cũng chính ngày này vừa tròn 81 năm Đảng Cộng Sản Việt Nam quang vinh ra đời, niềm vui của mỗi chúng ta như được nhân đôi. Mừng xuân mới, mừng sinh nhật Đảng quang vinh tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh hãy đoàn kết, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thách thức xây dựng quê hương Vĩnh Phúc sớm trở thành tỉnh giàu có phồn vinh.

 

Chúc năm mới thắng lợi mới !

 

 

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Văn Vọng

 

Tệp đính kèm