Cập nhật: 01/03/2011 00:54:14 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chiều 28.2, Tiểu Ban tuyên truyền bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016 tỉnh tổ chức họp, phân công và triển khai nhiệm vụ đến các thành viên. Đồng chí Phan Văn Phóng – Thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy – Trưởng tiểu ban tuyên truyền chủ trì cuộc họp.

Theo kế hoạch của Tiểu ban tuyên truyền tỉnh, đợt cao điểm tuyên truyền cuộc Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016 sẽ bắt đầu từ 1.3 đến khi công bố kết quả bầu cử. Nội dung tuyên truyền nêu bật mục đích ý nghĩa và tầm quan trọng của việc bầu cử đại biểu quốc hội khóa XIII và Bầu cử Đại biểu HĐND các cấp lần đầu tiên được tổ chức trong một ngày 22.5.2011. Phổ biến sâu rộng các văn bản của TƯ và hội đồng bầu cử, Ủy ban bầu cử tỉnh, đặc biệt là những điểm mới của cuộc bầu cử lần này. Đồng thời tiến hành tuyên truyền kết quả hoạt động  khóa XII và HĐND các cấp trong tỉnh nhiệm kỳ 2004 - 2011. Các thành viên trong Tiểu ban tuyên truyền tăng cường công tác tuyên truyền về quyền và nghĩa vụ của cử chi, các quy định về trình tự và thể thức bầu cử cũng như công tác chuẩn bị các bước cho cuộc bầu cử của các địa phương trong tỉnh. Qua đó, tạo nên không khí thi đua sôi nổi trong mọi tầng lớp nhân dân hướng tới cuộc bầu cử. Các ý kiến phát biểu tại hội nghị đều thống nhất với kế hoạch của Tiểu ban tuyên truyền tỉnh, đồng thời bổ xung một số nội dung nhằm đảm bảo hiệu quả công tác tuyên truyền cả chiều rộng và chiều sâu.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Phan Văn Phóng – Thường vụ Tỉnh ủy – Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy – Trưởng tiểu ban tuyên truyền tỉnh nhấn mạnh công tác tuyên truyền bầu cử là nhiệm vụ chính trị quan trọng nhằm góp phần vào thành công vào bầu cử, vì vậy đồng chí yêu cầu các thành viên cần tích cực triển khai theo kế hoạch đã đề ra.

 

 

Đức Thuận.

Tệp đính kèm