Cập nhật: 08/03/2011 23:27:13 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 8.3, đồng chí Đặng Quang Hồng – Thường vụ Tỉnh ủy – Phó chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Thứ truởng Bộ ngoại giao Bùi Thanh Sơn.

Tại buổi tiếp, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quang Hồng đã thông báo khái quát với Thứ trưởng Bùi Thanh Sơn về những thành tựu trên các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội từ khi tái lập tỉnh đến nay. Đặc biệt là trong năm 2010, tỉnh ta vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng cao nhất là thu ngân sách trên địa bàn đạt trên 14.000 tỷ đồng. Song song với việc thu hút đầu tư phát triển kinh tế, Vĩnh Phúc luôn quan tâm đến công tác đối ngoại và ngoại giao nhân dân. Đến nay tỉnh ta đã thiết lập mối quan hệ kết nghĩa với nhiều địa phương của các quốc gia trong khu vực, đồng thời coi đây là kênh quan trọng để giới thiệu và quảng bá tiềm năng thế mạnh của tỉnh với bạn bè quốc tế. Qua đó kêu gọi tăng cường thu hút đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh. Cũng trong dịp này, đồng chí Đặng Quang Hồng mong muốn đồng chí Thứ trưởng bộ ngoại giao Bùi Thanh Sơn tiếp tục quan tâm hỗ trợ Vĩnh Phúc trên lĩnh vực đối ngoại.

Thứ trưởng Bùi Thanh Sơn đánh giá cao những thành tựu trong phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, trong đó có lĩnh vực đối ngoại thu hút đầu tư nước ngoài, đồng chí khẳng định Bộ ngoại giao sẽ tiếp tục quan tâm hỗ trợ tỉnh trong đào tạo đội ngũ cán bộ làm công tác đối ngoại và tăng cường kêu gọi thu hút đầu tư nước ngoài trên địa bàn tỉnh.

 

Đức Thuận.

Tệp đính kèm