Cập nhật: 07/04/2011 21:41:52 Article Rating
Xem cỡ chữ

Mới đây, LĐLĐ đã tổ chức tập huấn tuyên truyền về công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016; đồng thời triển khai nghị quyết 06 của Tổng LĐLĐ Việt Nam khóa X cho các học viên là cán bộ công đoàn chuyên trách.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được phổ biến những kiến thức cần thiết về công tác tuyên truyền bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 – 2016 qua đó giúp các học viên thực hiện tốt công tác tuyên truyền tại cơ sở. Đồng thời, các học viên được tiếp thu những ý kiến cơ bản về việc triển khai nghị quyết 06 của LĐLĐ Việt Nam khóa X trong việc tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở; công tác vận động nữ công nhân, viên chức lao động thời kỳ đẩy mạnh CNH – HĐH đất nước; cùng một số kỹ năng cơ bản về nghiệp vụ viết tin bài của Tuyên truyền viên và cộng tác viên.

 

Phát huy tinh thần tương thân tương ái của dân tọc Việt Nam, tại buổi tập huấn, lãnh đạo của LĐLĐ Tỉnh đã phát động quyên góp ủng hộ nhân dân Nhật Bản khắc phục hậu quả động đất và sóng thần.

 

Phi Hiếu

Tệp đính kèm