Cập nhật: 08/12/2010 23:37:24 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ban tổ chức Hội nghị toàn quốc tổng kết bốn năm thực hiện Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" vừa tổ chức họp báo thông tin về chương trình Hội nghị. Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Lê Doãn Hợp chủ trì buổi họp báo.

Theo kế hoạch, Hội nghị toàn quốc tổng kết bốn năm thực hiện Cuộc vận động sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 12-12-2010, với sự tham gia của 600 đại biểu và khách mời. Hội nghị sẽ tôn vinh các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong bốn năm thực hiện Cuộc vận động.

 

Ông Nguyễn Thế Kỷ, Phó Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư, đã thông báo về mục đích và ý nghĩa của Hội nghị toàn quốc tổng kết bốn năm thực hiện Cuộc vận động ’Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh’. Việc thực hiện Cuộc vận động đã đáp ứng yêu cầu của công tác xây dựng Ðảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh; đáp ứng nguyện vọng chính đáng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Hội nghị sẽ đánh giá các mặt được và chưa được; phân tích, làm rõ các nguyên nhân hạn chế trong bốn năm thực hiện Cuộc vận động; rút ra những bài học kinh nghiệm để tiếp tục triển khai có hiệu quả Cuộc vận động trong thời gian tới; quyết tâm đưa Cuộc vận động đi vào đời sống xã hội một cách vững chắc, sâu sắc hơn, hợp lý và đạt hiệu quả thiết thực hơn.

 

Trước Hội nghị, ngày 11-12, các đại biểu về dự Hội nghị sẽ vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, thăm Bảo tàng Hà Nội và Khu Di tích Hoàng Thành - Thăng Long. Buổi tối cùng ngày, qua kênh truyền hình trực tiếp của Ðài Truyền hình Việt Nam, các đại biểu và công chúng cả nước thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc với những tác phẩm được sáng tác, quảng bá trong bốn năm thực hiện Cuộc vận động.

 

 

Theo GD&TĐ Online

Tệp đính kèm