Cập nhật: 28/02/2011 22:54:18 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ông Huỳnh Đảm: MTTQ các cấp ra sức vận động tập hợp mọi người Việt Nam yêu nước thành khối đại đoàn kết thống nhất...

Sau 1,5 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trí tuệ, trách nhiệm cao, sáng 28/2, Hội nghị lần thứ 3 Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (khoá 7) đã hoàn thành các nội dung theo chương trình đề ra và thành công tốt đẹp.

 

Phát biểu kết luận Hội nghị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm nêu rõ: “Các tham luận tại Hội nghị là những ý kiến tâm huyết, sâu sắc và trí tuệ, không chỉ đóng góp vào các dự thảo văn bản do Đoàn Chủ tịch trình ra mà còn nêu ra những yêu cầu về sự lãnh đạo của Đảng đối với sự nghiệp cách mạng và các vấn đề liên quan đến sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc, công tác Mặt trận trong tình hình mới”.

 

Ông Huỳnh Đảm cho rằng: Năm 2011, là năm có ý nghĩa vô cùng sâu sắc đối với đất nước, MTTQ các cấp phát huy những kết quả đạt được, tăng cường tổ chức, đổi mới nội dung phương thức và nâng cao hiệu quả hoạt động. Trước hết, tiếp tục quán triệt và nâng cao nhận thức trong hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân về quan điểm của Đảng, tư tưởng Hồ Chí Minh về sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân; ra sức vận động tập hợp mọi người Việt Nam yêu nước thành khối đại đoàn kết thống nhất. Phát huy vai trò Mặt trận Tổ quốc là cơ sở chính trị của chính quyền nhân dân. Mặt trận Tổ quốc các cấp đẩy mạnh vận động các tầng lớp nhân dân phát huy dân chủ, thực hiện quyền làm chủ, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN trong sạch, vững mạnh.

 

Tại Hội nghị, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam trao bằng khen và cờ thi đua cho những tập thể và cá nhân có thành tích suất sắc trong công tác mặt trận năm 2010, thay đổi nhân sự Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và thông qua Nghị quyết của Hội nghị./.

 

 

 

Theo vovnews.vn

Tệp đính kèm