Cập nhật: 30/12/2009 22:30:18 Article Rating
Xem cỡ chữ

Công ty Superbrands (Chương trình hàng đầu thế giới về tiếp thị thương hiệu) vừa công bố 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn.

Theo đó, 10 nhãn hiệu lọt vào top 10 bao gồm: Samsung, Sony, Vinamilk, Viettel, Big C, Toshiba, Honda, Nokia, LG và KFC.

 

Đươc biết, chương trình này đã khởi động tại Việt Nam  từ đầu tháng 12/2009, Superbrands phối hợp với Neilsen và các công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, thăm dò ý kiến của hàng ngàn người tiêu dùng Việt Nam về các nhãn hiệu ưa thích.

 

Ông Simon Fraser, Giám đốc Superbrands tại Việt Nam, cho biết, dự định lần kế tiếp sẽ tham gia với các thương hiệu mạnh nhất trên thị trường tại Việt Nam, sắp xếp một chương trình tiếp thị, PR và các hoạt động truyền thông hàng năm, từ đó làm cơ sở xuất bản các cuốn sách Superbrands, dành cho các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

 

Được thành lập vào năm 1994 tại London, Anh, Superbrands được công nhận trên toàn cầu như là trọng tài độc lập hàng đầu của thương hiệu. Được biết, hàng ngàn thương hiệu trên thế giới đã tham gia vào chương trình tiếp thị Superbrands kể từ khi nó được tung ra hơn 15 năm trước đây.

 

Việc xuất bản danh sách Superbrands hàng năm giúp xác nhận các thương hiệu được người tiêu dùng xây dựng giá trị thương hiệu dài hạn.

 

 

 

Theo Báo điện tử ĐCSVN

Tệp đính kèm