Cập nhật: 24/12/2009 22:03:51 Article Rating
Xem cỡ chữ

Để đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp Lễ Noen, Kỷ niệm 60 năm ngày HSSV Việt Nam (9.1.2010), Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán năm 2010, Bộ GD&ĐT đề nghị các sở GD&ĐT và các nhà trường chủ động phối hợp với cơ quan công an ở địa phương để tổ chức thực hiện tốt công tác bảo đảm ANTT tại các cơ sở giáo dục.

Một trong những vấn đề được nhấn mạnh là tăng cường công tác quản lý, nắm tình hình diễn biến tư tưởng của học sinh, sinh viên; không để học sinh sinh viên tham gia tụ tập đông người trái với quy định pháp luật.

 

Tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật; phối hợp ngăn chặn các hành vi gây rối trật tự công cộng, vi phạm quy định về cấm đốt pháo nổ, vi phạm luật giao thông, tham gia hoặc cổ vũ đua xe trái phép.

 

Tổ chức tốt công tác trực ban, tuần tra, kiểm soát; kiểm tra thường xuyên việc thực hiện các quy định về phòng chống cháy nổ.

 

Phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội sinh viên tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao lành mạnh, thu hút học sinh, sinh viên tham gia…

 

 

Theo GD&TĐ Online

 

Tệp đính kèm