Cập nhật: 15/02/2011 16:03:55 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sonim, một công ty có trụ sở ở San Mateo, California chuyên sản xuất các điện thoại di động dùng ngoài trời và trong môi trường khắc nghiệt đã mang đến sự ngạc nhiên lớn cho công chúng tham dự Mobile World Congress khi giới thiệu sản phẩm XP3300 Force.

Hãng này cam kết, với sản phẩm kể trên, bạn có thể đàm thoại từ 20 đến 24 tiếng liên tục, hoặc sử dụng dịch vụ GPS liên tục trong khoảng thời gian tương tự. Thời gian chờ của pin lên đến 800 giờ.

 

Sonim còn sử dụng kính chịu lực đặc biệt dày đến 1.5 mm của Gorilla Glass để che phủ màn hình của sản phẩm. Chiếc điện thoại này vẫn an toàn ở độ sâu 2 m khi nó bị ngâm trong nước thải (nước thải chứ không phải là nước thông thường). Giới hạn nhiệt độ mà XP3300 Force chịu được là từ -20 độ C đến 55 độ C. Ngoài ra nó còn chống bám bụi, chống ẩm, chống các va đập trong quá trình di chuyển trên các phương tiện giao thông.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn có một camera 2 MP, hệ điều hành hỗ trợ Java, hỗ trợ GSM 4 băng tần và cả hai giao thức chuyển dữ liệu GPRS và EDGE.

XP3300 Force được bảo hành 3 năm trên toàn cầu nhưng hiện chưa có thông tin về giá bán chính thức của sản phẩm này.

 

 

Theo vovnews.vn

Tệp đính kèm