Cập nhật: 24/08/2012 16:33:16 Article Rating
Xem cỡ chữ

Với bàn thắng vào lưới của Valdes ở trận lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo đã trở thành người đầu tiên của Real Madrid ghi bàn vào lưới Barcelona ở 4 trận đấu liên tiếp. Tuy nhiên, bàn thắng của Ronaldo đã không thể giúp "kền kền trắng" tránh được thất bại 2-3 trước Barcelona.

Trước đó, ở trận đấu thuộc Cúp Nhà Vua ngày 19/1/2012, Ronaldo là tác giả bàn thắng duy nhất cho Real nhưng trận này họ để thua Barca 1-2 ngay tại Bernabeu.

 

Một tuần sau đó (ngày 26/1/2012) tại Camp Nou, siêu sao Bồ Đào Nha một lần nữa phá lưới Barca nhưng lần này bàn thắng ấy đã mở đầu cho cuộc lội ngược dòng của Real để san bằng tỷ số 2-2 sau khi bị Barca dẫn trước 2-0.

 

Đến ngày 22/4/2012, vẫn là Ronaldo ghi bàn vào lưới Barca và đó là bàn thắng quyết định mang lại chiến thắng 2-1 cho Real Madrid ngay tại Nou Camp. Chiến thắng này chính là bước ngoặt quan trọng để Real thẳng tiến đến chức vô địch Liga mùa giải vừa qua.

 

Ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay, sau khi để Ronaldo lập công, Barcelona đã nhanh chóng có được bàn thắng gỡ hòa của Pedro trước khi Lionel Messi và Xavi thay nhau nổ súng giúp đội nhà vượt lên dẫn trước 3-1.

 

Trong những phút cuối trận, Di Maria đã tận dụng rất tốt sai lầm của thủ thành Victo Valdes rút ngắn tỷ số 2-3 cho Real Madrid. Kết quả này giúp cho Barcelona có đôi chút lợit hế trước trận lượt về tại Bernabeu./.

 

 

 

Theo Lâm Anh/Vietnam+ 

 

Tệp đính kèm