Cập nhật: 19/09/2009 23:37:05 Article Rating
Xem cỡ chữ

Các nhà sinh vật học người Israel lai ghép thành công một giống gà không có lông với màu da đỏ au và thịt thơm như gà ri Việt nam.

Theo các nhà khoa học, gà không lông có thể tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành thực phẩm vì tiết kiệm thời gian làm lông và giảm thiểu chi phí cho chất thải lông gà. Mặt khác, loại gà trần trụi này không bị béo ngấy (vì mỡ thường tập trung nhiều ở dưới chân lông).

Tuy nhiên loại gà này đã bị hiệp hội các nhà yêu động vật phản đối rầm rĩ, họ cho rằng giống gà không có lông là rất… mất lịch sự. Thêm nữa khi nuôi ở xứ lạnh chúng rất dễ bị… cảm lạnh!

*

* *

Dầu gội gây nghiện

 

Hãng mỹ phẩm U quảng cáo một loại dầu gội đầu mới của họ trên tivi bằng hình ảnh một cô gái sau khi gội dầu này, bạn trai cô tỏ ra rất thích thú và anh ta liên tục vuốt tóc óng ả đó của cô.

Hàng trăm, hàng ngàn khách hàng nữ đã bị chinh phục bởi clip quảng cáo đó vì ai cũng muốn được như cô gái kia. Tuy nhiên sau nửa tháng, rất nhiều khách hàng nói trên đã tới hãng truyền hình khiếu nại. Một trong số những cô gái đó khóc tấm tức:

“Hức… hức… Từ khi tôi sử dụng loại dầu đó, mái tóc của tôi đã thực sự đẹp, bạn trai tôi luôn vuốt tóc tôi và khen nức nở, nhưng mọi việc chỉ dừng ở đó. Mỗi lần gần nhau, anh ta chỉ thích vuốt tóc và chỉ mỗi tóc mà thôi! … Hức… hức…!”.

Hiện tại chưa có bằng chứng nào chứng tỏ hãng mỹ phẩm U quảng cáo sai sự thật nên những khiếu nại của các cô gái trên chưa có cơ sở xem xét.

 

*

* *

Nói giảm, nói tránh

Bản tin thời sự trên kênh truyền hình Z: Hôm nay, một chiếc máy bay của hãng hàng không Y, trên hành trình qua Đại Tây Dương đã gặp nạn. Nó bị nổ tung trước khi rơi xuống biển cùng 127 hành khách. Điều kỳ lạ là không một ai trong số đó bị thương, bởi tất cả đã…

 

*

* *

Xem bóng ngậm chanh

 

Anh N.T.H ở Nguyễn An Ninh, Hà nội là một người vừa yêu thể thao vừa yêu vợ, nhưng vợ anh lại rất ghét thể thao. Bởi vậy mỗi lần tivi có bóng đá anh lại thực hiện điều lệ vần “anh” do vợ biên soạn:

- Vặn nhỏ hết âm thanh

- Miệng ngậm một quả chanh

(Điều lệ quy định ngậm chanh không phải để phòng ho mà để phòng… hét to)

Cũng may mà vợ anh không biên soạn điều lệ vần “ít”!

 

*

* *

Lời quảng cáo tiểu thuyết tình cảm trinh thám nhất!

 

Ngân hàng thương mại cổ phần Y quảng cáo: Bạn là đàn ông? Sau khi xem xong một cuốn sách mỏng, mặt bạn trở nên buồn xa xăm, mắt ngấn lệ. Cuốn sách vừa đọc là cuốn gì mà khiến bạn buồn đến vậy? Đó là cuốn sổ tiết kiệm gia đình? Chính xác! Nếu bạn vớ phải một người vợ hoang phí đến vậy, hãy liên hệ với ngân hàng chúng tôi để có một quỹ đen an toàn nhất!

 

*

* *

Chữa béo cho chồng

 

Một anh chàng béo phì và rất thích câu cá, nhưng câu rất tệ. Vợ anh ta khuyên nếu muốn giảm béo anh phải tìm một môn thể thao nào đó chứ không phải là câu cá. Tuy nhiên anh chàng không thể từ bỏ sở thích này. Cuối cùng, bằng một quy định mới mà vẫn thỏa mãn thú câu cá, người vợ đã khiến anh này giảm được tới 10 cân trong vòng 2 tháng. Đó là anh ta chỉ được ăn cơm với những con cá mà anh ta câu được”.

 

 

Theo 24H.COM.VN

Tệp đính kèm