Cập nhật: 24/08/2014 11:09:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 23/8, Sở Công Thương, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã tổ chức Xác lập Kỷ lục mô hình cột mốc chủ quyền biển đảo được ghép từ 6.000 sản phẩm Việt.

Lễ Xác lập Kỷ lục mô hình được tổ chức tại Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh.

Mô hình này cũng được triển khai trưng bày tại 71 siêu thị Co.opmart trên cả nước.

Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Saigon Co.op cho biết dự án xác lập Kỷ lục mô hình cột mốc chủ quyền biển đảo được ghép từ 6.000 sản phẩm Việt được Saigon Co.op thực hiện nhằm hướng đến mục tiêu khuyến khích tinh thần ủng hộ hàng Việt Nam chất lượng cao, đồng thời khơi gợi tình yêu biển đảo đến người dân, đặc biệt là khách hàng tham gia mua sắm tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op.

Bên cạnh đó, kỷ lục này được kỳ vọng góp phần khẳng định mạnh mẽ chủ quyền dân tộc, đồng thời thể hiện sự gắn kết giữa các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh trong nước với nhà phân phối, bán lẻ và người tiêu dùng để nâng cao tính cạnh tranh cho hàng Việt và thúc đẩy nền kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, cả nước nói chung phát triển bền vững.

Cùng ngày, Saigon Co.op cũng phối hợp với doanh nghiệp Việt tổ chức khai mạc Chương trình “Tự hào hàng Việt 2014” với 6 hoạt động đáng chú ý, gồm giảm giá xuyên suốt lên đến 50% cho hơn 3.000 sản phẩm; Giám giá cực sâu hàng Việt đặc biệt với các mức giá 1.000 đồng, 8.000 đồng…; Tặng xe hàng miễn phí; Mua hàng Việt nhận quà; Tích lũy điểm thưởng; Giờ vàng giá tốt.

Đây là Chương trình giảm giá kích cầu tiêu dùng hàng Việt có quy mô lớn nhất trong năm của Saigon Co.op, thu hút hơn 600 doanh nghiệp, nhà cung cấp tham gia.

Các đơn vị tham dự Chương trình này chủ yếu là doanh nghiệp hoạt động trong những lĩnh vực lương thực, thực phẩm; hàng tiêu dùng; đồ dùng gia đình; hóa mỹ phẩm; may mặc…

Bà Lê Ngọc Đào, Phó Giám đốc Sở Công Thương Thành phố nhận định trong những năm qua Chương trình “Tự hào hàng Việt” của Saigon Co.op đã góp phần tăng cường sức lan tỏa của hàng Việt trong cộng đồng người dân thành phố và cả nước.

Saigon Co.op luôn là một trong những đơn vị dẫn đầu tham gia triển khai các chương trình của thành phố nhằm hưởng ứng tích cực Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam,” với những chính sách và chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Đặc biệt, trong khuôn khổ Chương trình “Tự hào hàng Việt 2014” còn tổ chức các chuyến bán hàng lưu động về những vùng ven, ngoại thành, khu chế xuất-khu công nghiệp… để phục vụ người dân, người lao động, đồng thời tăng cường quảng bá, giới thiệu hàng hóa sản xuất trong nước, tiếp thị hàng Việt chất lượng trực tiếp đến với người tiêu dùng.

Chương trình “Tự hào hàng Việt” sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 14/9./.

MỸ PHƯƠNG (TTXVN/VIETNAM+)

http://www.vietnamplus.vn/mo-hinh-cot-moc-chu-quyen-bien-dao-ghep-tu-6000-san-pham-viet/277641.vnp

Tệp đính kèm