Cập nhật: 06/11/2017 14:29:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Vừa chơi hay vừa có phần may mắn, Man City thắng Arsenal 3-1 để tiếp tục ngự trị ngôi đầu bảng. Đến thời điểm này, Man City là đội bóng bất bại và không thể ngăn cản. HLV P. Guardiola và các học trò hứa hẹn sẽ “gặt hái” những thành công mùa này.

Các cầu thủ Man City mừng trận thắng Arsenal 3-1.

Những phút đầu, các học trò của HLV A. Wenger khắc chế khá hay lối chơi nhanh phối hợp bóng ngắn của đội chủ nhà Man City bởi họ cũng là những người rất thuần thục lối chơi này. 10 phút đầu, Arsenal là đội có nhiều pha áp sát khung thành thủ môn Ederson của Man City. Phút 11, bộ ba Aguero – Sane – Sterling phối hợp đẹp mắt, Sterling chỉ chậm nửa bước chân là có thể đưa bóng vào lưới thủ môn P. Cech của Arsenal. Phút 19, từ tình huống chuyền bóng hỏng của các hậu vệ Arsenal, De Bruyne dứt điểm chéo góc, buộc thủ môn P. Cech vào lưới nhặt bóng.

Cú sút thứ hai chính xác của De Bruyne đã có bàn thắng cho Man City. Tiền vệ người Bỉ này đang có phong độ cực tốt từ đầu mùa bóng đến nay. Mỗi lần bóng đến chân De Bruyne là mỗi lần khung thành đối phương gặp nguy hiểm. Uy lực tấn công của Man City đáng sợ vì những Sterling, Sane, Aguero, Jesus… đều chơi rất hay. Khả năng di chuyển khôn ngoan và tốc độ cao hơn, Man City kiểm soát hoàn toàn thế trận. Phút 34, cú chuyền bóng quá tệ của Sterling cho Sane khiến Man City mất cơ hội nâng tỷ số. Phút 38, trong nỗ lực cản phá đường căng ngang bóng của Man City, đội trưởng Arsenal L. Koscielny suýt đốt lưới nhà.

Trong ngày mà các hậu vệ của Man City cũng chơi hay, Arsenal gần như không có cơ hội dứt điểm trước khung thành thủ môn Ederson dù những Sanchez, Ozil, Ramsey… chơi cực kỳ nỗ lực. Cơ hội tốt nhất của Arsenal là pha chuyền bóng của Sanchez cho Ramsey dứt điểm trong vòng cấm phút 45+1, nhưng thủ môn Ederson đã ngăn không cho các cầu thủ Arsenal có thể ăn mừng bàn thắng.

Trọng tài đã khá nặng tay với pha tranh bóng của Monreal với Sterling trong vòng cấm phút 49, cho Man City hưởng quả phạt 11 m. Aguero sút thành công, nâng tỷ số lên 2-0 cho Man City. Arsenal rơi vào tình thế quá khó để có thể có điểm trận này. Hy vọng bừng lên khi Lacazette (thay Coquelin phút 56) ghi bàn cho Arsenal phút 65. Tỷ số tưởng như đã là 3-1 khi Jesus (thay Aguero phút 62) sút bóng cận thành, may mắn cho Arsenal, thủ môn P. Cech cản được cú sút này. Phút 74, khi các cầu thủ Arsenal chững lại vì cho rằng, D. Silva ở thế việt vị thì cầu thủ này chuyền bóng vào trung lộ để Jesus dễ dàng sút tung lưới thủ môn P. Cech, nâng tỷ số lên 3-1 cho Man City. Quả là trọng tài đã sai lầm khi D. Silva đã việt vị. Hai bàn thua oan ức cho Arsenal.

 

Theo nhandan.com.vn

 

Tệp đính kèm