Cập nhật: 01/02/2018 14:44:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Thầy trò HLV J. Mourinho mặc dù được tăng cường chân sút A. Sanchez vẫn gục ngã trước “Gà trống” Tottenham trong khi Chelsea thảm bại trên sân của Bournemouth. Chỉ có ManCity là chiến thắng và nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng lên 15 điểm. Đó là những thông tin chính trong loạt trận vòng 25 Premier League vừa diễn ra rạng sáng nay.

P. Jones tự "phạt" sau pha đá phản lưới nhà?

Trận đấu diễn ra theo kịch bản không thể ngờ tới: Từ quả phát bóng đầu tiên, các cầu thủ Tottenham câu bóng vào vòng cấm của Man United, D. Alli băng xuống “giật gót” cho Eriksen sút tung lưới thủ môn De Gea khi đồng hồ mới chạy được vài chục giây. Có lẽ đây là kỷ lục về bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Premier League do Tottenham lập được. Đội chủ sân Wembley tiếp tục áp đảo đoàn quân hùng hậu của HLV J. Mourinho. De Gea chơi xuất sắc, cản được cú dứt điểm của H. Kane phút 24. Trước sức ép mạnh mẽ của các cầu thủ Tottenham, trung vệ P. Jones đá phản lưới nhà phút 28, giúp Tottenham dẫn 2-0. Martial có pha dứt điểm khá hiểm phút 30 nhưng bị thủ môn Lloris vô hiệu hóa, Man United không thể có bàn thắng. Phút cuối hiệp 1, De Gea còn cứu cho Man United khỏi bàn thua nữa khi anh bắt được cú sút của H. Kane.

Ngôi sao đắt giá A. Sanchez chơi mờ nhạt, không giúp gì cho Man United cải thiện thế trận. Tottenham không ngừng áp đảo đội khách trong hiệp 2. Pha bóng lóe sáng của Lukaku phút 56 vẫn không mang lại bàn thắng cho Man United. Với thế trận lép vế, Man United xứng đáng thua trận.

* Có lẽ trận thua của Man United không đáng “xấu hổ” bởi Tottenham là đội bóng mạnh, thì cú gục ngã của Chelsea trên sân nhà trước Bournemouth là điều đáng nói. Hiệp 1 không có bàn thắng trong thế trận cân bằng. Các cầu thủ Bournemouth chơi bùng nổ trong hiệp 2 và có bàn mở tỷ số phút 51. E. Hazard chơi tích cực trên hàng công nhưng cũng không “gánh” được đồng đội của Chelsea chơi tệ. Bournemouth liên tiếp có bàn thắng ở phút 64 và 67 để ấn định chiến thắng 3-0 vô cùng xứng đáng trước đương kim vô địch.

* Chức vô địch gần như nằm trong tay của Man City, thầy trò P. Guardiola thắng West Brom 3-0 để nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng Man United lên 15 điểm.

Premier League 2017-2018 chỉ còn hấp dẫn ở những trận đấu tranh ba vị trí còn lại trong tốp 4.

Kết quả các trận khác :

- Everton – Leicester 2-1 ;

- Newcastle – Burnley 1-1 ;

- Stoke – Watford 0-0 ;

- Southampton – Brighton 1-1.

 

Theo HÒA BÌNH/nhandan.com.vn

Tệp đính kèm