Cập nhật: 01/02/2018 14:46:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Các trận đấu sớm vòng 25 Premier League tiếp tục có những kết quả đầy bất ngờ : Liverpool sau hai trận bết bát đã thắng trở lại, trong khi Arsenal gục ngã trên sân của Swansea. Có thể nói, đội bét bảng Swansea đã có hai trận đấu kỳ lạ: vòng đấu trước đánh bại Liverpool và tuần này lại hạ gục Arsenal để tạm thời từ bét bảng lên vị trí 17.

E. Can mở tỷ số cho Liverpool.

Trên sân của đội Huddersfield, những cầu thủ chơi tệ hại của Liverpool hai trận trước, đã tỏa sáng trở lại. E. Can – cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất trận thua West Brom ở cúp FA – đã tỏa sáng, mở tỷ số phút 26. Firmino ghi bàn ở góc cực hẹp, nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool phút cuối cùng hiệp 1. E. Can mang về quả phạt đền phút 78 và M. Salah sút phạt thành công quả phạt 11m, ấn định trận thắng đậm đà 3-0 cho Liverpool.

*Trong một ngày mà hàng thủ và thủ môn P. Cech mắc những sai lầm “chết người”, Arsenal đã vấp ngã trên sân của Swansea. Mặc dù có bàn thắng trước: phút 33, Ozil có đường kiến tạo đẹp mắt để Monreal mở tỷ số. Chính Ozil để mất bóng và dẫn đến bàn thua của Arsenal một phút sau. S. Clucas là người gỡ hòa cho Swansea. Các cầu thủ Arsenal chơi tấn công thiếu mạch lạc, ít tạo ra cơ hội ghi bàn.

Tân binh Mkhitaryan cũng chưa mang lại khởi sắc cho Arsenal trong hiệp 2. Thủ môn P. Cech mắc sai lầm tệ hại, chuyền bóng vào chân J. Ayew trong vòng cấm phút 61 và cầu thủ này không từ chối món “quà biếu” này, nâng tỷ số lên 2-1 cho Swansea. Mọi chuyện kết thúc với Arsenal khi vào phút 86, Clucas ấn định chiến thắng 3-1 cho Swansea. Với chiến thắng này, Swansea từ bét bảng, tạm nhảy lên vị trí 17.

Arsenal đang ráo riết thực hiện các vụ chuyển nhượng mùa đông, nhưng thành công thì vẫn chưa tới.

* Trận đấu còn lại, West Ham hòa CrystalPalace 1-1.

 

Theo HÒA BÌNH/nhandan.com.vn

Tệp đính kèm