Cập nhật: 13/02/2018 14:50:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chelsea đã thắng trở lại với màn trình diễn chói sáng của E. Hazard – lập cú đúp, giúp Chelsea vượt qua West Brom 3-0 để trở lại vị trí thứ tư. Cuộc chiến giành giật trong tốp 4 đang diễn ra vô cùng quyết liệt.

E. Hazard tỏa sáng lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Chelsea.

Nhiều câu hỏi được đặt ra trước trận đấu quan trọng này, thời điểm mà Chelsea lâm vào khủng hoảng. Đội chủ sân StamfordBridge ra sân với đội hình có nhiều thay đổi so với những trận trước. Mặc dù chơi trên sân nhà nhưng các cầu thủ Chelsea không tạo được thế áp đảo trước đội bóng bét bảng những phút đầu. Phải đến phút 25, Chelsea mới có bàn mở tỷ số nhờ sự tỏa sáng của E. Hazard. Cú dứt điểm cực nhanh của Hazard đã đánh bại thủ môn B. Foster.

Chơi không thật sự xuất sắc, thậm chí mắc sai lầm, nhưng Chelsea có thêm hai bàn thắng trong hiệp 2. Nếu may mắn, West Brom có bàn gỡ đầu hiệp đấu này. V. Moses nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea phút 63 và Hazard ấn định chiến thắng 3-0 phút 71. HLV A. Conte tạm thở phào sau trận thắng có tính chất sống còn này trong khi West Brom tiếp tục chìm sâu dưới bảng xếp hạng. Nguy cơ phải chơi ở hạng dưới mùa sau đang hiển hiện với thầy trò HLV A. Pardew.

 

Theo nhandan.com.vn

Tệp đính kèm