Cập nhật: 05/03/2018 14:06:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Với phong độ tệ hại và thái độ thiếu tích cực, các học trò của HLV A. Wenger thua 1-2 trên sân của Brighton. Trận thua gần như đã khép cánh cửa trở lại tốp 4 của Arsenal và áp lực càng đè nặng lên HLV lão làng A. Wenger.

Các hậu vệ Arsenal (áo sẫm) để cầu thủ Brighton ghi bàn dễ dàng.

Các cầu thủ Arsenal chơi thiếu tích cực và sớm nhận bàn thua ở phút thứ 7. Hàng phòng ngự sơ hở của Arsenal để các cầu thủ Brighton dễ dàng dứt điểm cận thành.

Sau bàn thua, các “pháo thủ” chơi càng tệ và phút 26 nhận bàn thua thứ hai. Hai trung vệ của Arsenal để G. Murray đánh đầu cận thành khiến thủ môn P. Cech không thể cản phá. Tỷ lệ chuyền bóng hỏng của các cầu thủ Arsenal là khá cao.

Arsenal bất ngờ có bàn thắng phút 43 do công của Aubameyang. Tân binh này đá nối từ đường chuyền của Xhaka trong vòng cấm. Trung vệ Koscielny thiếu may mắn để cân bằng tỷ số ở phút cuối hiệp 1 – cú đánh đầu của trung vệ người Pháp bóng dội cột dọc khung thành đội Brighton.

Hiệp 2, các cầu thủ Arsenal chơi tích cực hơn. Mkhiratyan, Iwobi và Ozil dứt điểm chính xác ở các phút 49, 57 và 58 nhưng không có bàn thắng. Những bài tấn công của các cầu thủ Arsenal quá đơn điệu, thiếu sáng tạo, thiếu tốc độ, dễ dàng bị các cầu thủ Brighton vô hiệu. Arsenal thua xứng đáng và thầy trò HLV A. Wenger tiếp tục nhận sự chỉ trích của cổ động viên.

 

Theo nhandan.com.vn

Tệp đính kèm