Cập nhật: 21/04/2018 10:35:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Hai trận đấu sớm vòng 6 V-League diễn ra trong chiều tối 20-4 đã khép lại với những kết quả khá bất ngờ khi hai đội bóng bị đánh giá thấp hơn là XSKT Cần Thơ và Becamex Bình Dương đều có được trận hòa trên sân của FLC Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An.

Lão tướng Anh Đức cùng các đồng đội xứng đáng với điểm số có được trên sân của Sông Lam Nghệ An.

Trên sân Vinh, lối chơi chắc chắn và những đợt tấn công sắc bén của đội khách Becamex Bình Dương khiến hàng thủ của chủ nhà Sông Lam Nghệ An trải qua hiệp đầu tiên khá vất vả. Ngay phút thứ 3, Đinh Hoàng Max thoát xuống rất nhanh từ đường phản công của Becamex Bình Dương rồi dứt điểm quyết đoán bằng chân trái từ ngoài vòng cấm, đáng tiếc lại đi đúng vào vị trí của thủ thành Vũ Hải bên phía Sông Lam Nghệ An.

Những cơ hội liên tiếp được đội bóng đất Thủ tạo ra, tuy nhiên sự chính xác là điều mà họ còn thiếu trong những tình huống dứt điểm quyết định. Một phút trước giờ nghỉ, suýt chút nữa Olaha Michael có thể mở tỷ số cho Sông Lam Nghệ An sau pha ra chân rất nhanh trong vòng cấm, tuy nhiên thủ thành dày dạn kinh nghiệm Tấn Trường đã đổ người kịp thời.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi khi các cầu thủ đội khách vẫn chơi rất chủ động trong khâu phòng ngự và hạn chế được tối đa những đường lên bóng nguy hiểm bên phía đội chủ nhà. Phút 51, tiền đạo Hồ Sỹ Giáp bỏ lỡ cơ hội có lẽ là nguy hiểm nhất trong trận đấu của Becamex Bình Dương khi sút bóng chạm xà ngang Sông Lam Nghệ An sau tình huống hậu vệ đội bóng áo vàng phá bóng lỗi trong vòng cấm.

Bên kia chiến tuyến, tiền đạo Tuấn Tài thi đấu rất năng nổ và liên tiếp tạo ra không dưới ba pha dứt điểm đáng chú ý về cầu môn của đội khách nhưng đều đi không chính xác hoặc không chiến thắng được thủ thành Tấn Trường. Trận đấu khép lại với pha cản phá xuất thần của cựu thủ thành đội tuyển quốc gia Việt Nam khi từ chối nỗ lực đánh đầu ở khoảng cách gần của Michael Olaha bên phía đội chủ nhà. 0-0 cũng là tỷ số cuối cùng của cuộc đối đầu trên sân Vinh. Với một điểm có được, Sông Lam Nghệ An đang tạm xếp thứ 10 với sáu điểm còn Becamex Bình Dương xếp thứ 7 với một điểm nhiều hơn.

*Trên sân Thanh Hóa, đội chủ nhà FLC Thanh Hóa tiếp đội bóng đang đạt phong độ cao là XSKT Cần Thơ. Đúng như dự đoán, đội chủ nhà nhanh chóng tạo được thế trận áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng không một lần thành công trong những pha dứt điểm ở hiệp 1. Sáu phút sau giờ nghỉ, FLC Thanh Hóa cụ thể hóa sức ép liên tục bằng bàn thắng của đội trưởng Pape Omar trên chấm phạt đền. XSKT Cần Thơ trở lại mạnh mẽ sau bàn thua và họ có được bàn gỡ ở phút 76 với pha lập công của Tăng Tuấn. Trận hòa 1-1 không giúp hai đội cải thiện nhiều vị trí trên bảng xếp hạng, XSKT Cần Thơ xếp thứ 5 với chín điểm còn FLC Thanh Hóa xếp ngay phía sau với một điểm ít hơn.

Theo HUY VŨ/nhandan.com.vn

 

Tệp đính kèm