Cập nhật: 26/05/2018 09:03:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Tối 25-5, tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam phối hợp cùng tỉnh Hà Nam tổ chức lễ khai mạc Giải bóng chuyền nam quốc tế cúp LienVietPostBank 2018 lần thứ nhất.

Giải diễn ra từ ngày 25 đến 31-5 tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam với sự tham gia của sáu đội bóng mạnh của châu Á gồm: Trung Quốc 2, câu lạc bộ Burevestnik (Kazakhstan), Indonesia, Myanmar, Thái-lan và Việt Nam. Tổng giá trị giải thưởng là 40.000 USD, trong đó đội vô địch nhận số tiền thưởng là 15.000 USD.

Theo nhận định của các nhà chuyên môn, Giải Bóng chuyền nam quốc tế Cup Lienvietpostbank năm nay tập hợp được nhiều đội khá mạnh đến từ các nước trong khu vực Đông - Nam Á và một số tuyển thủ mạnh của Trung Quốc. Ẩn số của giải vẫn là câu lạc bộ Burevestnik (Kazakhstan), được đánh giá khá cao và hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ.

Với mong muốn tạo sân chơi cho đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia thông qua việc thi đấu cùng các đội tuyển bóng chuyền quốc tế, giải đã nhận được sự đồng hành của Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt. Đây sẽ là cơ hội quý giá để các tuyển thủ bóng chuyền nam Việt Nam được cọ sát với các đội mạnh. Giải thu hút sự tham dự của các đội tuyển mạnh nhất trong khu vực, chắc chắn sẽ cống hiến những trận đấu sôi động, hấp dẫn, những cuộc tranh tài đỉnh cao của Giải bóng chuyền nam quốc tế cúp LienVietpostbank, thu hút sự quan tâm cổ vũ của đông đảo khán giả hâm mộ bóng chuyền trong và ngoài tỉnh Hà Nam.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và đội tuyển Myanmar. Ở trận đấu trước đó, câu lạc bộ Burevestnik (Kazakhstan) thắng đội tuyển Indonesia với tỷ số 3-2, hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hay, nhiều cảm xúc. Cặp đấu giữa đội tuyển Thái-lan và đội tuyển Trung Quốc 2 kết thúc với tỷ số 3-0.

Theo ĐÀO PHƯƠNG/nhandan.com.vn

Tệp đính kèm