Cập nhật: 21/06/2018 17:06:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Mặc dù có được ba điểm sau khi thắng Peru trận mở đầu nhưng các cầu thủ Đan Mạch thi đấu thiếu thuyết phục và trận gặp Australia hứa hẹn sẽ rất khó khăn. Mọi chuyện đều có thể xảy ra khi Australia đã chơi rất hay trận gặp đội Pháp.

C. Eriksen (phải, Đan Mạch) - mối hiểm họa của hàng phòng ngự Australia.

Công nghệ VAR đã khiến Australia thua trận đấu mà họ chơi ngang ngửa với “ứng cử viên” Pháp. Dù vậy, cơ hội vẫn còn nguyên nếu đội bóng xứ sở “chuột túi” giành ba điểm trước đối thủ không quá mạnh là Đan Mạch. Các cầu thủ Peru lẽ ra ít nhất có được một điểm trong thế trận lấn lướt, nhưng cuối cùng trắng tay trước Đan Mạch bởi hai tình huống quyết định (sút hỏng quả phạt đền và duy nhất một lần để “xổng” Eriksen – đều cầu thủ này chuyền bóng cho Yuray Poulsen ghi bàn duy nhất). Điểm lại để thấy rằng, Australia hoàn toàn có cơ hội trước Đan Mạch không thật sự có phong độ tốt. Trừ trận thắng may mắn Peru, Đan Mạch có chuỗi trận thất vọng trước đó: chỉ thắng 4/10 trận gần đây, trong khi Australia chỉ thua 2/10 trận gần nhất.

Đan Mạch thắng 2, Australia thắng 1 trong ba trận giao hữu của hai đội bóng này. Đây là cặp đấu thật sự cân sức cân tài, Australia đồng đều hơn, nhưng Đan Mạch sở hữu ngôi sao sáng – C. Eriksen. Dự đoán, trận đấu có kết quả hòa.

Đội hình dự kiến của hai đội:

Đan Mạch: Schmeichel, Dalsgaard, Kjaer, Christensen, Larsen, Delaney, Schone, Sisto, Eriksen, Poulsen, Jorgensen

Australia: Ryan, Risdon, Sainsbury, Milligan, Behich, Leckie, Mooy, Jedinak, Kruse, Rogic, Juric 

Theo HOÀNG NGUYÊN/nhandan.com.vn

Tệp đính kèm