Cập nhật: 04/06/2022 14:06:00
Xem cỡ chữ

Sau hơn hai năm, BTS sẽ trở lại sân khấu các chương trình âm nhạc Hàn Quốc để quảng bá ca khúc mới "Yet to come" và album "Proof".

Ngày 3/6, công ty quản lý Bighit Music chính thức thông báo nhóm nhạc BTS sẽ biểu diễn trên các chương trình âm nhạc để quảng bá cho album mới mang tên "Proof" sẽ ra mắt vào tuần tới. 

bts bieu dien ca khuc moi tai m countdown, music bank,... hinh anh 1

BTS tái xuất trên các sân khấu âm nhạc tại Hàn Quốc.

Cụ thể, bắt đầu từ ngày 16/6, BTS sẽ quảng bá "Yet to Come" - ca khúc chủ đề trong album mới trên một số chương trình âm nhạc hàng tuần. Nhóm sẽ xuất hiện trên “M Countdown” của Mnet vào ngày 16/6, “ Music Bank” của KBS 2TV vào ngày 17/6 và “Inkigayo” của SBS vào ngày 19/6.

Sự kiện này đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc hàng đầu K-pop sau 2 năm vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc trong nước. Lần cuối cùng BTS biểu diễn trên các chương trình âm nhạc là vào tháng 3/2020, trong đợt quảng bá cho album “Map of the Soul: 7”.

"Proof" là một album tuyển tập "thể hiện lịch sử của BTS". Album bao gồm 3 CD gói gọn các giai đoạn của nhóm bằng cách giới thiệu nhiều ca khúc "phản ánh suy nghĩ và ý tưởng của các thành viên về quá khứ, hiện tại và tương lai của BTS". Ngoài những ca khúc làm nên tên tuổi của BTS, "Proof" sẽ có thêm 3 ca khúc mới. 

"Proof" và ca khúc chủ đề "Yet to come" sẽ được phát hành vào ngày 10/6./. 

Theo Lê Anh/VOV.VN

 https://vov.vn/van-hoa/am-nhac/bts-bieu-dien-ca-khuc-moi-tai-m-countdown-music-bank-post948238.vov