Cập nhật: 13/07/2023 16:32:00
Xem cỡ chữ

Sáng 13/7, đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã dự lễ ra mắt Chi bộ Đảng Công ty TNHH Jahwa Vina, doanh nghiệp Hàn Quốc đóng tại KCN Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên. Đây là doanh nghiệp FDI thứ 9 trên địa bàn tỉnh và cũng là doanh nghiệp thứ 2 của Hàn Quốc đã thành lập được tổ chức cơ sở Đảng. Cùng dự có đồng chí Nguyễn Bá Huy, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Lãnh đạo Ban Quản lý các KCN tỉnh, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan trao quyết định thành lập chi bộ và quyết định chỉ định Chi ủy Chi bộ cơ sở Công ty TNHH Jahwa Vina nhiệm kỳ 2020-2025.

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã công bố quyết định thành lập chi bộ cơ sở Công ty TNHH Jahwa Vina trực thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh với 15 đảng viên; công bố quyết định chỉ định Chi ủy và các chức danh: Bí thư, Phó Bí thư chi bộ Công ty TNHH Jahwa Vina, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Chi bộ Công ty Jahwa Vina, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan khẳng định: Vĩnh Phúc thực hiện chủ trương thành lập các Tổ chức Đảng trong doanh nghiệp để tuyên truyền, vận động công nhân, người lao động chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nội quy của doanh nghiệp; bảo vệ quyền, lợi hợp pháp của doanh nghiệp và người lao động.

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan tặng hoa chúc mừng Chi bộ Đảng cơ sở Công ty TNHH Jahwa Vina

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan yêu cầu các Đảng viên trong Chi bộ nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu trong lao động sản xuất, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nội quy của Công ty, tạo sức lan tỏa cho quần chúng và người lao động, tạo niềm tin với Ban lãnh đạo Công ty quan tâm, ủng hộ hoạt động của Chi bộ Đảng. Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tiếp tục quan tâm chỉ đạo Chi bộ Công ty ổn định tổ chức, xây dựng và tổ chức thực hiện quy chế làm việc, chương trình công tác. Đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan cũng đề nghị Ban Giám đốc Công ty quan tâm để Chi bộ Đảng trong doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả, đồng thời, tích cực tuyên truyền rộng rãi đến các doanh nghiệp Hàn Quốc về chủ trương và ý nghĩa của việc thành lập Tổ chức Đảng trong doanh nghiệp. Tỉnh Vĩnh Phúc cam kết tạo điều kiện thuận lợi và tích cực hỗ trợ vì sự phát triển thịnh vượng của cộng đồng doanh nghiệp.

Lãnh đạo Công ty TNHH Jahwa Vina cảm ơn sự quan tâm đồng hành của tỉnh để doanh nghiệp phát triển trên địa bàn Vĩnh Phúc và cam kết tạo mọi điều kiện để tổ chức Đảng trong doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã chứng kiến lễ ký kết quy chế phối hợp giữa Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Jahwa Vina với Chi bộ và Công đoàn Công ty.

Trước đó, tại buổi làm việc với Ban lãnh đạo Công ty TNHH Jahwa Vina, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan đề nghị cùng với việc mở rộng sản xuất, Công ty phải đảm bảo hài hòa giữa lợi ích của doanh nghiệp với thực hiện chế độ chính sách cho người lao động. Với các kiến nghị của Công ty về đảm bảo cung ứng nguồn điện ổn định, hỗ trợ tìm nguồn nguyên liệu sản xuất tại chỗ để giảm chi phí, giá thành nhập khẩu nguyên liệu đầu vào, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan cho biết tỉnh sẽ chỉ đạo các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết ngay những kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp để tháo gỡ khó khăn, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển./.

Ngọc Anh