Cập nhật: 07/07/2024 20:10:00
Xem cỡ chữ

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, thay vì phải tham gia các lớp tuyên truyền trực tiếp thì nay chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh có ứng dụng Zalo, người dân dễ dàng tìm hiểu và tiếp cận nhiều thông tin hữu ích liên quan đến các quy định của pháp luật cũng như những kỹ năng quan trọng trong công tác phòng cháy chữa cháy cứu nạn cứu hộ.

Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, truy cập ứng dụng Zalo và tìm kiếm tài khoản OA "Cục Cảnh sát PCCC và CNCH" hoặc "Cảnh sát PCCC&CNCH Vĩnh Phúc", ngay lập tức người dân có thể tìm hiểu rất nhiều thông tin liên quan đến công tác phòng cháy chữa cháy trên địa bàn cả nước cũng như trên địa bàn tỉnh.

Tài khoản OA "Cục Cảnh sát PCCC và CNCH" và "Cảnh sát PCCC&CNCH Vĩnh Phúc" được tích hợp nhiều tiện ích, từ những tin tức sự kiện liên quan đến công tác PCCC và CNCH trên địa bàn cả nước đến những kiến thức, kỹ năng hướng dẫn cộng đồng hay các thủ tục hành chính đều được hướng dẫn chi tiết, đầy đủ.

Bên cạnh việc tổ chức tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành kỹ năng chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã chỉ đạo cán bộ các đội nghiệp vụ thường xuyên cập nhật thông tin, nội dung tuyên truyền về công tác PCCC và CNCH ở các địa phương trong toàn tỉnh trên các trang Zalo. Đây là những kiến thức và kỹ năng rất cần thiết giúp mọi người dân có thể chủ động tiếp cận thông tin chính xác, nhanh chóng và hiệu quả, từ đó hỗ trợ đắc lực trong công tác phòng ngừa cháy nổ tại hộ gia đình, khu dân cư đang sinh sống.

Kim Liên