Cập nhật: 18/09/2024 20:00:00
Xem cỡ chữ

Tối 17/9, UBND thành phố Vĩnh Yên tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2024 và tổ chức quyên góp ủng hộ trẻ em các tỉnh bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Chương trình thu hút trên 500 thiếu niên, nhi đồng đến từ các xã, phường trên địa bàn thành phố. Tại chương trình, các em thiếu niên, nhi đồng được nghe thư chúc Tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm. Trung thu năm nay được thành phố Vĩnh Yên tổ chức trên tinh thần an toàn, tiết kiệm, tập trung vào các hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm động viên trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật.

Tại chương trình, lãnh đạo thành phố đã trao tặng 33 suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn và chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, nhằm sẻ chia yêu thương, chung tay khắc phục hậu quả bão lũ, tại “Đêm hội trăng rằm” các đồng chí lãnh đạo thành phố, các phòng, ban, ngành đoàn thể và các tầng lớp Nhân dân đã tham gia ủng hộ đồng bào và các em thiếu nhi ở các địa phương bị thiên tai, bão lũ.

Đặc biệt, các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh các trường học trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên đã ủng hộ nhiều đồ dùng học tập như sách, vở, bút, cặp sách dành tặng cho các bạn học sinh ở các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3.

Trung tâm VHTT&TT TP Vĩnh Yên