Cập nhật: 22/01/2009 00:35:10 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhân dịp đón xuân Kỷ Sửu, Đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Đại tướng, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ,chính quyền và nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc.

Tiếp đồng chí Bộ trưởng tại Tỉnh ủy có các đồng chí: Trịnh Đình Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH khoá XII của tỉnh; Nguyễn Văn Chức, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, các đồng chí trong ban thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo một số sở ban ngành của tỉnh.

 

Thay mặt Đảng bộ và nhân dân Vĩnh Phúc, đồng chí Trịnh Đình Dũng đã báo cáo với Bộ trưởng Lê Hồng Anh về kết quả thực hiện nhiệm vụ KT-XH năm 2008 và khái quát nhiệm vụ năm 2009. Đồng chí Bí thư tỉnh ủy nhấn mạnh: đóng góp vào những thành tựu chung của tỉnh có vai trò không nhỏ của lực lượng Công an tỉnh trong việc giữ vững an ninh trật tự ở cơ sở, đấu tranh có hiệu quả các loại tội phạm, vì sự bình yên của nhân dân và sự phát triển KT XH của địa phương.

 

Đại tướng Lê Hồng Anh,  Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an ghi nhận và biểu dương những thành tựu phát tiển KT XH của tỉnh trong năm 2008, đặc biệt trong các lĩnh vực thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp dịch vụ và các lĩnh vực văn hóa xã hội. Nhân dịp Tết Kỷ Sửu 2009, đồng chí Lê Hồng Anh chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc luôn đoàn kết, thống nhất nỗ lực đẩy mạnh các chương trình, mục tiêu phát triển kinh tế xã hội, đạt kết quả cao trong năm 2008 và những năm tiếp theo; phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu phát triển KTXH mà nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV đã đề ra.

Cùng ngày,đại tướng Lê Hồng Anh đã đến thăm và chúc Tết cán bộ chiến sỹ công an tỉnh. Đồng chí biểu dương và đánh giá cao những thành tích của lực lượng công an tỉnh và những thành tựu chung của tỉnh. Đồng chí mong rằng công an tỉnh Vĩnh Phúc sẽ phát huy những thành tích đã đạt được, giữ vững ổn định an ninh trật tự, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, vì sự bình yên của nhân dân và sự phát triển của tỉnh, để nhân dân trong tỉnh đón tết, vui xuân an toàn, vui vẻ.

 

Ngọc Anh

Tệp đính kèm