Cập nhật: 19/06/2009 00:25:01 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhân kỷ niệm 84 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 – 21.6.2009), chiều ngày 18.6, đồng chí Nguyễn Ngọc Phi – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh có buổi gặp mặt các hội viên Hội nhà báo tỉnh.

Dự có đồng chí: Trần Văn Liên – Tỉnh ủy viên – Giám đốc Đài PTTH Vĩnh Phúc – Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh; Lãnh đạo các cơ quan Báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Phi phát biểu ghi nhận và đánh giá cao đóng góp của hội viên Hội nhà báo, các cơ quan báo chí trong sự nghiệp phát triển KT – XH tỉnh nhà. Hoạt động của các cơ quan báo chí có nhiều khởi sắc, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng các ấn phẩm báo chí, đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí của các tầng lớp nhân dân. Đồng thời, tuyên truyền đúng định hướng, ổn định dư luận xã hội. Đồng chí thông báo tình hình phát triển KT – XH của tỉnh trong những năm qua, nhất là những khó khăn phát triển kinh tế 6 tháng đầu năm 2009 do tác động của suy thoái kinh tế toàn cầu. Đồng chí yêu cầu các cơ quan báo chí, các nhà báo tập trung tuyên truyền các giải pháp của Chính phủ và của tỉnh nhằm kích cầu đầu tư, kích cầu tiêu dùng, tháo gỡ khó khăn cho nền kinh tế.

Định hướng trong thời gian tới, các cơ quan báo chí, các nhà báo cần bám sát Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 14 đề ra mục tiêu phấn đấu xây dựng tỉnh nhà trở thành tỉnh công nghiệp vào năm 2015 và thành phố Vĩnh phúc vào những năm 20 của thế kỷ 21. Bên cạnh việc tuyên truyền, nhân rộng những nhân tố mới, những gương điển hình tiên tiến, đồng chí Nguyễn Ngọc Phi yêu cầu các cơ quan báo chí trong tỉnh tăng cường phê phán mặt trái xã hội, đấu tranh chống tiêu cực, tham ô lãng phí. Mỗi nhà báo trong tỉnh cần thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ phải trung thực, khách quan trong tác nghiệp, luôn tự rèn luyện, học tập để có tác phẩm báo chí có chất lượng. Nhân kỷ niệm 84 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí Nguyễn Ngọc Phi chúc các nhà báo, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, có nhiều tác phẩm báo chí chất lượng, xứng đáng với lòng tin yêu của cán bộ và nhân dân trong tỉnh. Làm tốt công tác tuyên truyền phục vụ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, xây dựng Vĩnh Phúc trở thành tỉnh giàu mạnh, phồn vinh như lời Bác Hồ dăn dạy khi Người về thăm Vĩnh Phúc.

 

 

Lê Minh

Tệp đính kèm