Cập nhật: 19/08/2009 00:03:05 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sáng 18.8, tại nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đảng bộ khối CQDC Đảng tỉnh đã tổ chức lễ khai mạc đại hội TDTT Đảng bộ khối lần thứ III năm 2009. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Đảng bộ khối, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 64 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2.9, đồng thời chuẩn bị cho Đại hội TDTT tỉnh lần thứ III năm 2010.

Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Văn Chức - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Hoàng Trường Kỳ - Thường vụ Tỉnh ủy – Phó chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

 

Khai mạc Đại hội là màn diễu hành biểu dương lực lượng và chương trình biểu diễn võ thuật, ca múa nhạc chào mừng của hơn 500 vận động viên và tổ trọng tài đến từ 45 chi, Đảng bộ trực thuộc trong toàn Đảng bộ. Với lý tưởng sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại và phương châm: khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc, những năm qua phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại của tỉnh ta nói chung và của Đảng bộ khối CQDC Đảng tỉnh nói riêng luôn được duy trì và phát triển mạnh mẽ, tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, Đảng viên, công nhân viên chức lao động, góp phần đưa phong trào thể dục thể thao của Đảng bộ khối và tỉnh nhà lên một bước phát triển mới, thúc đẩy phong trào thi đua lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng của tỉnh.

 

Đại hội TDTT Đảng bộ khối lần thứ III năm 2009 có hơn 500 vận động viên và đến từ 45 chi, Đảng bộ trực thuộc trong toàn Đảng bộ, tham gia thi đấu ở 6 bộ môn là Tennis, cầu lông, bóng bàn, kéo co, cờ tướng và bóng đá. Đây là Đại hội TDTT của Đảng bộ khối có số bộ môn thi đấu và số vận động viên tham gia nhiều nhất từ trước đến nay. 6 bộ môn thi đấu của Đại hội được tổ chức ở các nội dung: đơn nam, đôi nam, đôi nam nữ và đồng đội, theo thể thức đấu loại trực tiếp chọn các cá nhân và tập thể trao giải nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu, trao cờ và giải thưởng nhất, nhì, ba toàn đoàn theo thứ tự xếp hạng. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu sôi nổi của Đại hội với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Theo chương trình, các bộ môn thi đấu tại Đại hội sẽ diễn ra đến hết ngày 19.8.2009.

 

 

Ngọc Anh

Tệp đính kèm