Cập nhật: 02/09/2009 00:05:55 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhân kỷ niệm 64 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khách 2/9, sáng 1/9/2009, Đoàn cán bộ lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMT TQ tỉnh đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà Lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh của tỉnh.

Dự có các các đồng chí: Trịnh Đình Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch HĐND tỉnh - Trưởng đoàn ĐBQH khoá XII của tỉnh; Nguyễn Ngọc Phi - Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Chức - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; các đồng chí trong BTV Tỉnh uỷ, Thường trực HĐND, UBND tỉnh và lãnh đạo các Sở, ban ngành của tỉnh. Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ và nhân dân Vĩnh Phúc xin hứa đoàn kết một lòng, xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu mạnh, phồn vinh  như lời Người căn dặn khi về thăm Vĩnh Phúc.

Thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 40 năm qua, Đảng bộ và nhân dân Vĩnh Phúc đã đạt nhiều thành tựu trên các lĩnh vực KT – XH. Hiện nay, Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh đang ra sức thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người, qua đó, tạo chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của Cán bộ, Đảng viên, công chức, viên chức, hết lòng phụng sự Tổ Quốc, phục vụ nhân dân.

 

 

Lê Minh

Tệp đính kèm