Cập nhật: 19/05/2010 16:44:58 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhân dịp kỷ niệm 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19.5, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với Báo Người Đại biểu nhân dân tổ chức ra mắt chuyên trang thông tin điện tử Vĩnh Phúc trên Báo Điện tử  Người Đại Biểu Nhân Dân. Đến dự có đòng chí Phan Bá Sang - Tỉnh ủy viên - Phó chủ tịch HĐND tỉnh.

Trang thông tin điện tử “Vĩnh Phúc hội nhập và phát tiển” trên Báo Điện tử Người Đại Biểu Nhân Dân được thiết kế đẹp mắt, nằm tại trang chủ của Báo điện tử Người Đại Biểu Nhân Dân. Trang thông tin giới thiệu các hoạt động của HĐND tỉnh, các Ban HĐND tỉnh và tình hình phát triển KT-XH của tỉnh Vĩnh Phúc tới nhân dân trong tỉnh và người dân trong cả nước, và bạn bè trên khắp thế giới.

 

Tại buổi lễ, đồng chí Phan Bá Sang phát biểu đánh giá cao Báo Người Đại Biểu Nhân Dân xây dựng chuyên trang “Vĩnh Phúc hội nhập và phát triển” trên Báo điện tử Người Đại Biểu Nhân Dân. Đồng chí nhấn mạnh, đây là điều kiện tốt để quảng bá văn hóa cũng như môi trường thu hút đầu tư của Vĩnh Phúc đến các nhà đầu tư trong và ngoài nước, góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc trở thành tỉnh cơ bản công nghiệp vào năm 2015 theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 14. Đồng chí Phan Bá Sang bấm nút chính thức khai trương trang thông tin điện tử “ Vĩnh Phúc hội nhập và phát triển” trên Báo điện tử Người Đại Biểu Nhân dân”, đồng chí mong muốn trang thông tin có nhiều bài viết hay, không ngừng đổi mới, đáp ứng nhu cầu thông tin, cũng như giải trí của người dân.

 

 

Lê Minh

 

Tệp đính kèm