Cập nhật: 17/06/2011 16:34:37 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 17.6, đồng chí Phùng Quang Hùng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh có buổi tiếp và làm việc với ngài Koji - Onishi, Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam. Cùng dự buổi tiếp có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Đồng chí Phùng Quang Hùng đánh giá cao những đóng góp của Công ty Honda Việt Nam trong sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh và tham gia những hoạt động cộng đồng tại địa phương. Đồng chí tiếp thu những đề nghị của công ty liên quan đến công tác đền bù giải phóng mặt bằng, phục vụ cho việc mở rộng sản xuất của công ty; nâng cấp, sửa chữa đường điện và hệ thống thoát nước; xây cầu vượt đường bộ qua đường sắt thuận lợi cho cán bộ, nhân viên đi từ khu nhà ở công nhân của công ty đến nơi làm việc. Đồng chí cho biết, chủ trương của tỉnh dành 50ha đất tại khu công nghiệp Phúc Yên cho Honda Việt Nam khi có nhu cầu mở rộng sản xuất. Tỉnh tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Công ty Honda Việt Nam và các doanh nghiệp phụ trợ của công ty.

 

Ngài KoJioni Shi, Tổng giám đốc Công ty Honda Việt Nam phát biểu cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ tận tình, chu đáo của tỉnh Vĩnh Phúc trong thời gian qua. Ngài Tổng giám đốc Công ty Honda Việt Nam cho biết, hiện nay, Công ty Honda Việt Nam có tổng số 8.000 nhân viên, hai nhà máy của công ty có công xuất 1,5 triệu xe/năm và đến đầu tháng 7/2011 nâng công xuất lên 2 triệu xe /năm. Hiện nay, Công ty đang xem xét tiếp tục xây dựng nhà máy thứ 3. Công ty cảm ơn những thông tin bổ ích ngài Chủ tịch UBND tỉnh và các ngành của tỉnh cung cấp, đồng thời muốn tiếp tục được sự quan tâm của tỉnh để công ty ngày càng phát triển.

 

 

Lê Minh.

Tệp đính kèm