Cập nhật: 20/06/2011 22:57:10 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2011).Các đồng chí Phạm Văn Vọng - Ủy viên TƯ Đảng – Bí thư Tỉnh ủy; Phùng Quang Hùng – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thế Trường – phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong ban thường vụ tỉnh ủy, đại diện một số Sở, ngành của tỉnh đã đến tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí trong tỉnh.

 

Tại Đài PT - TH tỉnh

 

Phát biểu với cán bộ, công chức, viên chức Đài PT - TH tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Văn Vọng đánh giá cao những đóng góp tích cực của Đài trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Vĩnh Phúc. Đài đã kịp thời truyền tải những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, những sự kiện chính trị quan trọng đến với mọi người dân trong tỉnh.

 

Đồng chí Phạm Văn Vọng nhấn mạnh: Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV đã đề ra cần có sự vào cuộc tích cực của các cấp, các ngành và mọi người dân, trong đó các cơ quan Báo chí phải góp phần đắc lực để tạo ra sự đồng thuận xã hội. Đài PT - TH tỉnh phải tiếp tục nâng cao chất lượng nội dung, chương trình, đáp ứng yêu cầu và nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

 

Phát huy truyền thống vẻ vang của Báo chí cách mạng Việt Nam, cán bộ, công chức, viên chức Đài PT - TH tỉnh Vĩnh Phúc sẽ dành hết tâm huyết, trách nhiệm của mình tiếp tục có những đóng góp tích cực cho công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh nhà ngày càng giàu đẹp, phồn vinh.

 

Tại Báo Vĩnh Phúc

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm Văn Vọng - Ủy viên TƯ Đảng – Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao Báo Vĩnh Phúc trong thời gian qua đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền, diễn đàn của nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Báo Vĩnh Phúc đã thực hiện tốt tôn chỉ, mục đích, luật Báo chí trong hoạt động của tòa soạn. Chuyển tải kịp thời chủ trương đường lối chính sách, pháp luật của Đảng, nhà nước của tỉnh đến với nhân dân; tuyên truyền sâu đậm, rõ nét những sự kiện chính trị, kinh tế xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Báo Vĩnh Phúc đã có nhiều cố gắng đổi mới nội dung, hình thức, nâng cao chất lượng đội ngũ phóng viên, Biên tập viên và số lượng phát hành. Đồng chí Phạm Văn Vọng yêu cầu trong thời gian tới, Báo Vĩnh Phúc tiếp tục phát huy vai trò là câu nối giữa cấp ủy Đảng, Chính quyền với các tầng lớp nhân dân; tăng cường tuyên truyền đường lối chủ chương chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước và của Tỉnh; thực hiện công tác tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm, đúng định hướng, tăng cường phản biện xã hội; nâng cao chất lượng, nội dung tờ báo phù hợp với nhu cầu thông tin của độc giả. Đồng chí Phạm Văn Vọng tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQ tỉnh chúc mừng Báo Vĩnh Phúc.

 

Chiều cùng ngày, các đồng chí Phùng Quang Hùng – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh, Nguyễn Thế Trường – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo một số Sở, ngành của tỉnh đã đến tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, MTTQ tỉnh chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam thường trú tại Vĩnh Phúc và Thường trực Hội nhà báo tỉnh nhân kỷ niệm 86 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

 

 

PVTS

Tệp đính kèm