Cập nhật: 29/06/2011 00:45:46 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chiều 28.6, Thường trực HĐND tỉnh họp thống nhất nội dung, chương trình kỳ họp thứ 2 của HĐND tỉnh khóa XV. Đồng chí Phạm Văn Vọng - Ủy viên T.Ư Đảng - Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đồng chí Phùng Quang Hùng - Phó Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Dự kiến, Kỳ họp thứ 2 của HĐND tỉnh khóa XV sẽ thông qua 17 báo cáo theo Luật định, 5 chuyên đề với những nội dung quan trọng. Trong đó, có báo cáo của UBND tỉnh về đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội 6 tháng cuối năm 2011. Theo dự kiến, Kỳ họp thứ 2 của HĐND tỉnh khóa XV sẽ diễn ra trong 2 ngày cuối tháng 7/2011 và sẽ được truyền hình trực tiếp phiên khai mạc, phiên chất vấn và bế mạc kỳ họp.

 

Kết luận hội nghị, đồng chí Phạm Văn Vọng yêu cầu các cơ quan chuyên môn phối hợp với các Ban HĐND tỉnh chuẩn bị kỹ các nội dung báo cáo, chuyên đề đảm bảo chất lượng, có tính khả thi, đặc biệt là báo cáo của UBND tỉnh về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm phải đánh giá đúng những kết quả đã đạt được, hạn chế, nguyên nhân và giải pháp cần tập trung thực hiện trong 6 tháng còn lại của năm. Đồng chí Phạm Văn Vọng yêu cầu các Ban HĐND tỉnh sớm tổ chức thẩm tra nội dung các chuyên đề sẽ được thông qua tại kỳ họp lần này; các đại biểu HĐND tỉnh sớm thực hiện nội dung tiếp xúc cử tri trước kỳ họp.

 

 

Hải Thành

Tệp đính kèm