Cập nhật: 06/03/2009 00:29:06 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 27/2/2009, tại tỉnh Phú Thọ, Công ty thông tin di động, Trung tâm thông tin di động khi vực I tổ chức khai trương chi nhánh Mobifone Vĩnh Phúc - Phú Thọ.

Thành lập và đi vào hoạt động năm 1993, Công ty thông tin di động Mobifone trực thuộc tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam đã không ngừng trưởng thành và phát triển. Hiện nay, mạng lưới thông tin di động và các dịch vụ bưu điện của công ty đã có mặt rộng khắp trên 63 tỉnh, thành cả nước, với tổng số trên 34 triệu thuê bao, chiếm 41% thị phần mạng lưới thông tin di động quốc gia. Chi nhánh Mobifone Vĩnh Phúc - Phú Thọ là 1 trong 63 chi nhánh đang có hơn 100 nghìn thuê bao, riêng tỉnh Vĩnh Phúc đạt trên 80 nghìn thuê bao, đang phục vụ hiệu qủa các chương trình phát triển KT-XH, AN-QP và các nhu cầu đời sống của nhân dân. Trên địa bàn 2 tỉnh đã có 300 trạm thu, phát sóng và mạng lưới dịch vụ phục vụ khách hàng theo yêu cầu chất lượng nhất. Năm 2009 chi nhánh phấn đấu xây dựng 300-500 trạm thu, phát sóng và phát triển thuê bao trên diện rộng khắp đến mọi đối tượng khách hàng.

Việc thành lập chi nhánh Mobifone Vĩnh Phúc - Phú Thọ chính là sự khẳng định, cam kết đem lại hệ thống dịch vụ hoàn hảo cũng như sự chăm sóc khách hàng theo phương châm theo 8 mục tiêu của Mobifone Việt Nam hướng tới phục vụ khách hàng trong mọi điều kiện, mọi lúc mọi nơi.

Thuỷ Chung

Tệp đính kèm