Cập nhật: 18/11/2009 23:55:06 Article Rating
Xem cỡ chữ

Được thành lập từ năm 2006, sau hơn 3 năm đi vào hoạt động, Melinh PLAZA đã khẳng định hướng đi đúng đắn của mình khi trở thành Trung tâm Thương mại chuyên phân phối trang thiết bị nội thất - vật liệu xây dựng hoàn thiện lớn, hiện đại và đồng bộ nhất khu vực miền Bắc.

Hàng trăm nhà cung cấp đã chọn Melinh PLAZA làm nơi trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm của mình. Mỗi năm, tại Melinh PLAZA đã đón hàng chục nghìn lượt khách hàng đến để tham quan và mua sắm. Với phương châm tạo ra lợi ích tối đa cho cả nhà cung cấp lẫn khách hàng, Melinh PLAZA thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những giá trị thực sự hấp dẫn và hiệu quả.

Đặc biệt, hướng tới 1.000 năm Thăng Long Hà Nội và hưởng ứng chủ trương Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, từ ngày 17 đến ngày 22/11, Trung tâm Thương mại Melinh PLAZA phối hợp với huyện Mê Linh, thành phố Hà nội tổ chức Hội chợ Mê Linh 2009. Hội chợ thu hưt hơn 50 doanh nghiệp trưng bày 100 gian hàng với nhiều mặt hàng, chủng loại phong phú như: các mặt hàng công nghiệp nhẹ, tiểu thủ công nghiệp, nông sản, sản phẩm làng nghề truyền thống,…Trong thời gian diễn ra Hội chợ, ngoài việc tham gia triển lãm các gian hàng, người tiêu dùng được thưởng thức các chương trình ca nhạc, lễ hội ẩm thực và tham gia chương trình khuyến mãi “Cơ hội vàng mua sắm tại Mêlinh Plaza” với hàng nghìn mặt hàng được giảm giá tới 50%.

 

Lê Minh

Tệp đính kèm