Cập nhật: 19/06/2009 22:09:28 Article Rating
Xem cỡ chữ

Nhân kỷ niệm 84 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2009), Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư chúc các nhà báo và những người làm công tác thông tin báo chí cả nước cùng gia đình lời thăm hỏi và chúc mừng tốt đẹp nhất.

Nhân dịp kỷ niệm 84 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2009), thay mặt Đảng uỷ, Lãnh đạo Văn phòng Chính phủ tôi thân ái gửi đến các nhà báo và những người làm công tác thông tin báo chí cả nước, cùng gia đình lời thăm hỏi và chúc mừng tốt đẹp nhất.

 

Thời gian qua, đứng trước những khó khăn, thử thách rất lớn, nhưng dưới sự lãnh đạo của Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương Đảng, với quyết tâm cao trong chỉ đạo, điều hành kiên quyết, thận trọng, linh hoạt của Chính phủ, đất nước ta đã đạt được kết quả khá toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Kết quả trên có phần đóng góp công sức của lực lượng Báo chí Cách mạng nước ta. Các cơ quan báo chí, các Nhà báo và những người làm công tác thông tin báo chí đã tích cực phối hợp với Văn phòng Chính phủ trong việc đăng tải thông tin liên quan đến công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đất nước. Các cơ quan báo chí đã giúp Văn phòng Chính phủ hoàn thành tốt nhiệm vụ tham mưu tổng hợp, phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

 

Năm tháng đầu năm 2009, Văn phòng Chính phủ và các cơ quan báo chí cả nước tiếp tục duy trì và thực hiện tốt cơ chế phối hợp cung cấp thông tin thường xuyên, định kỳ, đột xuất để báo chí đăng tải kịp thời, chính xác các cơ chế, chính sách do Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ ban hành, đáp ứng nhu cầu tối đa quyền được thông tin của nhân dân, định hướng thông tin, được dư luận xã hội đồng tình, ủng hộ.

 

Tôi đánh giá cao sự phối hợp, hiệu quả công việc trên và mong rằng trong những tháng còn lại của năm 2009 cũng có nhiều khó khăn, thách thức, khó dự báo, khó lường trước, các cơ quan báo chí và các Nhà báo cả nước tiếp tục đồng hành, chia sẻ khó khăn cùng Văn phòng Chính phủ tăng cường phát triển quan hệ, phối hợp thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ cung cấp thông tin và đăng tải thông tin liên quan đến công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ một cách kịp thời, trung thực, chính xác đến nhân dân, tạo sự đồng thuận cao trong dư luận xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của Đảng, Quốc hội.

Kính chúc các nhà báo và những người làm công tác thông tin báo chí cả nước, cùng toàn thể gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc và tiến bộ.

 

Chào thân ái!

 

 

Nguyễn Xuân Phúc

Ủy viên Trung ương Đảng

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ

 

Theo Cổng TT Chính phủ 

Tệp đính kèm