Cập nhật: 22/07/2009 22:02:15 Article Rating
Xem cỡ chữ

Khi các thí sinh nhắn tin xem điểm thi mà trường chưa công bố kết quả thì số điện thoại sẽ được lưu trên hệ thống và tự động trả kết quả khi thông tin điểm thi của trường đó được cập nhật.

Từ ngày 22/7, Viettel bắt đầu cung cấp miễn phí kết quả điểm thi ĐH, CĐ năm 2009 qua tin nhắn SMS cho các thuê bao sử dụng mạng Viettel. Theo đó, toàn bộ các thuê bao điện thoại di động của Viettel (kể cả trả trước và trả sau) đều có thể sử dụng dịch vụ này mà không phải trả thêm bất kỳ một khoản phí nào.

                                    

Sau mỗi mùa thi đại học, cao đẳng, có rất nhiều đơn vị thực hiện chương trình tra cứu điểm thi Đại học – Cao đẳng năm 2009 trên các phương tiện như: báo giấy, website và hệ thống tin nhắn SMS. Tuy nhiên, khi sử dụng hình thức tra cứu điểm thi bằng tin nhắn SMS, khách hàng phải trả phí cho nhà cung cấp, trong khi đó Viettel là đơn vị đầu tiên miễn phí dịch vụ tra cứu điểm thi bằng tin nhắn SMS.

 

Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Viettel Telecom cho biết: "Viettel thực hiện chương trình này với mong muốn là đơn vị cung cấp sớm nhất và hoàn toàn miễn phí kết quả thi đại học- cao đẳng tới các thí sinh. Đây cũng là cách để chúng tôi gia tăng tiện ích cho các thuê bao đang sử dụng mạng Viettel. Mặt khác, việc làm này cũng thể hiện triết lý kinh doanh xuyên suốt của Viettel: gắn kết hoạt động sản xuất kinh doanh với các hoạt động xã hội”.

 

Chương trình xem điểm thi ĐH, CĐ năm 2009 cung cấp tới các thuê bao của Viettel các thông tin cơ bản nhất như: Tra cứu điểm thi, điểm chuẩn, tra thủ khoa của trường. Để sử dụng dịch vụ, thuê bao Viettel chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp: DT < SBD> gửi 5055, hoặc: TC gửi 5055 để nhận hướng dẫn chi tiết./.

 

 

Theo VOV

 

 

Tệp đính kèm