Cập nhật: 06/03/2009 22:21:51 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sau thành công của các cuộc thi hoa hậu cấp quốc tế, năm nay, Việt Nam lại là địa điểm chọn lựa cho cuộc thi "Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt thế giới" 2009.

Đây là cuộc thi lớn, đã có bề dày hơn 3 thập kỷ và từng được tổ chức thành công ở nhiều nước, như Australia, Mỹ, Nga, với mục đích tôn vinh hình ảnh người phụ nữ đã có gia đình giỏi việc nước, đảm việc nhà, mang vẻ đẹp tâm hồn và sức quyến rũ về trí tuệ và nhân cách.

Cuộc thi "Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt thế giới" 2009 sẽ là một sự kiện văn hóa được trông đợi không chỉ ở Việt Nam, vì thế, Thủ tướng Chính phủ đã chính thức giao cho Bộ trưởng Bộ VH-TT &DL trực tiếp chỉ đạo cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 11 tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cuộc thi sẽ có hàng trăm Hoa hậu quý bà, cùng đông đảo các phóng viên đến từ các quốc gia trên thế giới đến tham dự, nên sẽ là cơ hội quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam với năm châu.

Để chuẩn bị cho cuộc thi này, đơn vị độc quyền đưa thí sinh tham dự cuộc thi này là Công ty CIAT đang tích cực lựa chọn các gương mặt xứng đáng đại diện cho nước chủ nhà, qua việc tổ chức cuộc thi "Hoa hậu quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam 2009" vừa được Bộ VH, TT&DL chấp nhận, trước khi cuộc thi quí bà toàn cầu diễn ra khoảng 2 tháng. Theo thông lệ, là nước chủ nhà nên Việt Nam sẽ có 2 thí sinh tham dự: Một là Hoa hậu quý bà Việt Nam và một là Hoa hậu quý bà Vũng Tàu.

Hiện, thông tin về cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam đã được Ban tổ chức chính thức công bố trên toàn thế giới. Các hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh con người, phong cảnh, những nét đẹp của Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng và Việt Nam nói chung đến bạn bè thế giới đang được xúc tiến khẩn trương và bài bản

Theo CAND

Tệp đính kèm