Cập nhật: 15/06/2009 22:17:19 Article Rating
Xem cỡ chữ

Theo thông tin của công ty PL, đơn vị đề cử hai người đẹp là Mỹ Linh và Hương Giang dự thi cuộc thi Hoa hậu Viêt Nam toàn cầu thì vòng chung kết vừa kết thúc tại The MGM Grand Resort Las Vegas vào trưa ngày 14/6 (tính theo giờ Việt Nam). Người đẹp Hương Giang, đại diện cho sắc đẹp Việt Nam trong nước đã giành ngôi Á hậu 2. Ngôi vị Hoa hậu thuộc về một người đẹp đến từ California.

Với chỉ số hình thể hấp dẫn, cao 1m80, nặng 55kg, số đo 3 vòng 85-61-92, Hương Giang đã chinh phục khán giả qua các màn trình diễn trang phục: áo dài, dạ hội, áo tắm. Được biết, ngay sau khi đoạt danh hiệu này, Hương Giang đã lập tức gọi điện về cho gia đình để chia sẻ cảm xúc vui mừng của người chiến thắng. Cô cũng thông báo tình hình sức khỏe hiện tại của mình vẫn rất tốt. Ngoài việc đoạt danh hiệu Á hậu 2, Hoa hậu Hải Dương, Hương Giang còn “rinh” về hai giải phụ là Hoa hậu mặc áo dài đẹp nhất và Hoa hậu Ảnh.

 

Người đẹp đi cùng Hương Giang dự thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu là Mỹ Linh cũng lọt vào top 10 của cuộc thi. Mỹ Linh từng là Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2006, với các chỉ số cao 1m72, số đo 3 vòng 81-60-88.

 

Hiện chưa cập nhật được chính xác tên Hoa hậu và Á hậu 1, chỉ biết rằng người giành ngôi cao nhất đến từ California. Đại diện công ty PL cho biết thêm, sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2009, Hương Giang và Mỹ Linh có thể sẽ ở lại để thăm thú ít ngày, và sẽ trở về Việt Nam vào 17/6 tới

 

Người đẹp Mỹ Linh lọt vào top 10

 

Hoa hậu Việt Nam toàn cầu là cuộc thi sắc đẹp dành cho các thiếu nữ Việt Nam khắp nơi trên thế giới được tổ chức thường niên ở Las Vegas (Mỹ). Năm nay, cuộc thi có sự tham gia của 30 thí sinh đến từ các nước.

 

 

Theo HNM

 

Tệp đính kèm