Cập nhật: 03/08/2009 22:24:34 Article Rating
Xem cỡ chữ

Đây là thông tin được ông Thanh Long - Giám đốc công ty P.L khẳng định với HNMO qua điện thoại. Đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp Quốc tế 2009 diễn ra vào ngày 1/8 tại Bắc Kinh, Trung Quốc, đại diện Việt Nam là người đẹp Vũ Hoàng Điệp đã vượt qua 42 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ để đăng quang ngôi vị cao nhất. Với danh hiệu này, Hoàng Điêp là người đẹp đầu tiên của Việt Nam đăng quang ở một cuộc thi sắc đẹp Quốc tế

Qua điện thoại, ông Thanh Long chia sẻ, ngay khi Hoàng Điệp đăng quang, cô đã gọi điện về báo tin và bật khóc trước niềm vui quá lớn này. “Chúng tôi cũng bất ngờ và vui mừng trước thông tin này. So với những kỳ tổ chức trước, năm nay cuộc thi kéo dài ròng rã 1 tháng, Hoàng Điệp đã phải nỗ lực rất nhiều. Cô ấy có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt nên tạo được ấn tượng tốt với BGK”, ông Thanh Long cho biết.

 

Trước khi đăng quang, người đẹp Hoàng Điệp (cao 1m74 số đo ba vòng 84-60-90), đã giành hai giải phụ đó là: cùng với Hoa hậu Brazil và Hoa hậu Puerto Rico đoạt Hoa hậu Tài năng và giành giải Á hậu 2 ở phần thi Hoa hậu bikini (sau đại diện của Venezuela và Úc). Ngoài ra, người đẹp 22 tuổi này cũng là một trong những thí sinh lọt vào top 3 hoa hậu được bình chọn nhiều nhất trên mạng.

 

Hoàng Điệp cũng từng dự một số cuộc thi sắc đẹp trong nước và đoạt một số giải:  Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu miền Biển 2007 và giải Người đẹp được yêu thích nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008.

 

Trong đêm chung kết diễn ra tối ngày 1/8, Hoàng Điệp đã mặc bộ áo dài của NTK Thuận Việt và bộ bikini độc đáo trị giá 10.000 USD của NTK người Mỹ gốc Việt – Nguyệt Trúc.

 

Theo thông tin từ phía công ty P.L, Hoàng Điệp sẽ ở lại Bắc Kinh khoảng thêm 4 ngày nữa mới trở về Việt Nam.

 

 

Báo Hanoimoi Online

Tệp đính kèm