Cập nhật: 31/05/2010 16:09:28 Article Rating
Xem cỡ chữ

Trong suốt 10 năm qua, hãng DreamWorks Animation đã sáng tạo nên hai tập phim tiếp theo “Shrek” và quyết định chia tay với các bạn nhỏ bằng tập phim tuyệt vời cuối cùng trong mùa hè 2010 này.

Năm nay, để phục vụ ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, cụm rạp MegaStarMegastar sẽ giới thiệu nhiều bộ phim mới, trong đó có bộ phim hoạt hình 3D dành cho thiếu nhi “Shrek”.

 

Chàng chằn tinh da xanh sẽ kết thúc chuyến phiêu lưu của mình ở phần 4 mang tên: Sherk Forever After. Đặc biệt hơn nữa, phần cuối này sẽ được trình chiếu dưới cả hai định dạng 2D và 3D, nhằm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khán giả.

 

Trong chùm hoạt động nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, các em nhỏ đến với tất cả các cụm rạp MegaStar trên toàn quốc vào 2 ngày (30/5 và 1/6) không chỉ được thưởng thức những siêu phẩm điện ảnh, các bộ phim hoạt hình hấp dẫn và lý thú mà còn được tặng những quả bong bóng dễ thương; tham gia vào những trò chơi vận động, trò chơi trí tuệ về những nhân vật trong phim “Shrek” cùng các chú hề dí dỏm, vui nhộn. Ngoài ra, các em nhỏ còn được khám phá Vòng Quay Shrek cùng với các bạn nhân vật trong phim như Sherk, Fiona, Mèo Đi Hia, lừa Donkey... để có được những phần thưởng lý thú cho riêng mình./.

 

 

 

Theo vovnews.vn

Tệp đính kèm