Cập nhật: 30/08/2009 17:11:38 Article Rating
Xem cỡ chữ

Bộ Y tế khuyến cáo người dân sử dụng nước súc miệng sát khuẩn (được Bộ Y tế cấp phép lưu hành) để vệ sinh miệng, họng, phòng cúm A H1N1.

 

Trong cuộc giao lưu trực tuyến hôm 31/7/2009, Tiến sĩ Nguyễn Văn Kính - Viện trưởng Viện các Bệnh truyền nhiễm Quốc gia cho biết: “Với H1N1 nên sử dụng dung dịch sát khuẩn đường hô hấp như súc miệng họng bằng nước T- B, listerine”.

 

Vậy các nước sát trùng miệng, đặc biệt là nước súc miệng T - B có tác dụng gì trong việc phòng bệnh?

 

Nước súc miệng T-B là sản phẩm thuốc của Traphaco, được Bộ y tế kiểm duyệt và cấp số đăng ký lưu hành trên toàn quốc, nhiều người dùng trong nhiều năm qua.

 

Với thành phần chính acid boric, tinh dầu bạc hà, tinh dầu quế, T-B là thuốc sát khuẩn răng, miệng, họng, chữa viêm họng, viêm lợi và phòng bệnh lây nhiễm đường hô hấp. Dùng T-B thường xuyên sẽ ngăn giảm môi trường phát triển dịch bệnh qua đường hô hấp, nơi vi khuẩn dễ xâm nhập.

 

Trong tình hình hiện nay, người dân dùng nước súc miệng, đặc biệt là nước sức miệng T-B, phòng chống bệnh cúm A H1N1 là cần thiết. Với giá cả hợp lý cho người dân từ thành thị đến nông thôn, hiệu quả tích cực, chất lượng cao và ổn định, T-B sẽ là một trong những giải pháp phù hợp, giúp người dân phòng tránh dịch bệnh.        

 

Để những khuyến cáo của Bộ Y tế phát huy được hiệu quả hơn nữa cho người dân, nhân viên của Traphaco cùng các Trung tâm y tế dự phòng, phòng y tế, cơ quan ban ngành sở tại, trường học trực tiếp tham gia tuyên truyền, cung cấp sản phẩm T-B tại chỗ nhằm phục vụ tốt công tác phòng dịch của ngành Y tế Việt Nam.

 

Trong khi các sản phẩm phòng chống cúm như khẩu trang y tế, nhiệt kế điện tử, dung dịch rửa tay, liên tục tăng giá và không đủ hàng cung cấp, nước súc miệng T- B vẫn giữ lượng hàng ổn định, giá cả không đổi.

 

Đặc biệt, chia sẻ với người dân trong việc phòng chống dịch bệnh, Traphaco còn quyết định hỗ trợ cho bộ phận vận chuyển 8.000đ/kiện các sản phẩm T- B, T-B Aroma, Tricare (áp dụng từ 17/8 đến 31/12/1009).

 

Đối với các doanh nghiệp thành viên CLB Doanh nghiệp TP HCM, khi mua nước súc miệng cho nhân viên sử dụng cũng được Traphaco ủng hộ bằng cách giảm giá 20%.

 

Traphaco không chỉ có sản phẩm T-B, doanh nghiệp hiện còn có trên 200 sản phẩm thuốc đông dược uy tín.

 

Vừa qua, Traphaco vinh dự nhận được danh hiệu “Thương hiệu nổi tiếng nhất nghành hàng Dược phẩm” (do phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam bình chọn). 

 

 

Theo Tiền phong

Tệp đính kèm