Cập nhật: 11/09/2009 21:53:38 Article Rating
Xem cỡ chữ

Sở thú thành phố Luân Đôn tổ chức cuộc thi kiến thức về động vật, giải thưởng là một tháng vào sở thú miễn phí. Câu hỏi được đặt ra là: “Kể tên 10 con vật sống ở Nam Cực?”.

 

Do có rất nhiều câu trả lời sai được gửi đến nên cuối cùng ban giám khảo cuộc thi đành trao giải nhất cho một phiếu có câu trả lời: “Đó là 3 con chim cánh cụt và 7 con lợn biển”.

 

*

* *

Hậu quả hội thi ăn

Theo truyền thống hàng năm, đầu tháng 9, ở nước Mỹ tổ chức một cuộc thi ăn bánh mỳ kẹp pho mát và anh E.Jarvis, một cư dân New York đã giành chức vô địch với phần thưởng 1.000USD. Trong vòng 10 phút, Jarvis đã "nhét" vào bao tử 19 cái bánh mì pho mát, hơn người giữ ngôi vị á quân những một cái rưỡi.

Tuy nhiên lễ trao giải năm nay đã trở thành một cuộc ẩu đả dữ dội, bởi những người không đoạt các giải nhất, nhì, ba đã bất ngờ nổi cáu khi họ không được tí ti phần thưởng nào trong khi họ cũng phải ra sức “nuốt” bánh mỳ đến căng cả rốn, thêm nữa theo họ pho mát của ban giám khảo cung cấp không lấy làm thơm cho lắm. Kết quả trận ẩu đả đã làm 15 người trong số 86 thí sinh dự thi bị “ựa” hết bánh mỳ mà họ đã ăn trước đó.

 

*

* *

Trách nhiệm đầy mình

Các nhà khảo cổ Afghanistan vừa tìm thấy một khu hầm mộ với nhiều bộ xương có niên đại gần 2000 năm ở Kandahar, miền Nam nước này. Nhiều khả năng đây là những chiến binh đã bị giết trong các cuộc giao tranh thời xa xưa.

Sau khi tin này được phát đi trên truyền hình, tổ chức khủng bố quốc tế Al Quaeda đã đứng ra nhận trách nhiệm về vụ này. Quả là Al Quaeda có trách nhiệm hết cỡ!

 

*

* *

Quá may!

Một cửa hiệu thời trang ở thành phố Quảng Châu (Quảng Đông, Trung Quốc) bỗng nhiên bị bốc cháy. Tất cả hàng hóa bị thiêu rụi. Tuy nhiên ông chủ luôn miệng kêu “may quá, may quá”. Lấy làm lạ có người hỏi tại sao. Ông chủ trả lời: “Tôi chỉ bị mất một nửa tài sản do hôm qua tôi đã thông báo giảm giá 50% tất cả các mặt hàng”.

*

* *

Cám treo heo đói

DAN - Hãng sản xuất “miếng dán” của chị em quảng cáo với hình ảnh một chàng trai đuổi theo một cô gái, có vẻ như họ là một cặp đang tìm cách đùa giỡn nhau. Cô gái chạy trước, dáng vẻ rất tung tăng. Chàng trai chạy sau, mặt mũi vô cùng phởn chí, ra cái điều ta sắp “tóm” được nàng. Hình ảnh quảng cáo này hãng DAN thực hiện với ý nghĩa: Trong những ngày như thế mà nàng vẫn có thể chạy nhảy tung tăng, chứng tỏ sản phẩm của hãng DAN rất tốt. Tuy nhiên tổ chức phê bình quảng cáo RA thì không cho là như vậy, họ nói rằng quảng cáo như vậy là thiếu thực tế bởi chẳng có gã ngốc nào lại “đuổi bắt” bạn gái mình trong những ngày ấy, hơn nữa có bắt được cũng chịu cảnh “cám treo heo đói”, không “mần ăn” được gì!

 

*

* *

Sự thật của hành động dũng cảm

Bản tin buổi sáng trên kênh truyền hình CBS News: Đêm qua, một nông trại ở Indiana bỗng dưng bốc cháy, người ta gọi cho lực lượng chữa cháy địa phương nhưng đám cháy đã vượt quá tầm kiểm soát của họ. Lực lượng cứu hỏa tình nguyện được huy động tới. Năm người tình nguyện trên một chiếc xe cứu hỏa cũ kỹ đã dũng cảm phóng cả người và xe vào giữa đám cháy và dừng ở giữa ngọn lửa đang cháy ngùn ngụt. Những người lính cứu hỏa nhảy ra khỏi xe và xịt nước tứ phía. Một hồi sau họ đã khống chế được ngọn lửa không cho nó lan ra. Thán phục sự dũng cảm của đội cứu hỏa tình nguyện, chủ trang trại đã thưởng nóng cho họ 1.000 USD. Phóng viên chúng tôi đã có mặt tại hiện trường và phỏng vấn người đội trưởng cứu hỏa): “Xin anh cho biết các anh sẽ làm gì với số tiền thưởng đó?”. “Điều đầu tiên chắc chắn chúng tôi sẽ làm là sửa lại cái phanh của chiếc xe chữa cháy chết tiệt đó!” – Anh đội trưởng cứu hỏa cáu kỉnh trả lời.

 

 

 

Theo 24H.COM.VN

 

Tệp đính kèm