Cập nhật: 06/01/2016 09:58:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Thay vì phải nhớ cú pháp và cách thức đăng ký của từng dịch vụ như trước đây, tổng đài 18008168 sẽ hỗ trợ khách hàng đăng ký từ các dịch vụ giá trị gia tăng phù hợp với sở thích, công việc như dịch vụ Cuộc gọi nhỡ (MCA), dịch vụ nhạc chuông chờ (IMuzik), nghe nhạc trên mạng xã hội âm nhạc Keeng.vn…, cho tới các nhu cầu lắp đặt hàng tại nhà cho dịch vụ NextTV, ADSL, FTTH, dịch vụ 1800xxx cho doanh nghiệp, Dcom, Homephone, Hòa mạng di động trả sau….

Đặc biệt, tổng đài bán hàng 18008168, với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, hệ thống điều hành bán hàng và quy trình bán hàng khép kín (từ khâu Tiếp nhận - Ký kết hợp đồng - Lắp đặt/ Nghiệm thu) và vận hành toàn quốc với 63 Viettel tỉnh/ thành phố, sẽ cung cấp cho khách hàng một phương thức mới để tiếp cận và sử dụng các dịch vụ của Viettel thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Tổng đài bán hàng đa dịch vụ 18008168 ra đời chính là bước tiến mới của Viettel trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng, thể hiện mong muốn của Viettel: Không chỉ tạo ra những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt mà còn phân phối qua nhiều kênh, nhiều hình thức để tiết kiệm thời gian cho khác hàng.

Chính vì vậy, tổng đài sẽ được mở kết nối 24/7 hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào có nhu cầu./.

Theo (VIETNAM+)

http://www.vietnamplus.vn/viettel-ra-mat-tong-dai-ban-hang-da-dich-vu-18008168/364585.vnp

Tệp đính kèm