Tối 1/12, tại Hà Nội, lãnh đạo Bộ Công Thương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội đã ấn nút kích hoạt sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm (Online Friday 2016).
Ngày mua sắm trực tuyến sẽ diễn ra vào ngày Thứ Sáu, 2/12/2016. (Ảnh. Ban tổ chức)
Theo Ban tổ chức, ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2016 sẽ diễn ra trong 24 giờ, bắt đầu từ 0 giờ thứ Sáu (2/12/2016).
Đây là sự kiện thương mại điện tử quan trọng nhất trong năm dự kiến thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp, cung cấp hàng trăm nghìn sản phẩm khuyến mãi, với tổng doanh số kỳ vọng sẽ vượt 1.000 tỷ đồng.
Điểm nhấn trong chuỗi hoạt động Online Friday năm nay là sự kiện BigOff lần đầu tiên tổ chức tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 1-3/12. Đây là cơ hội để người dân được trải nghiệm công nghệ, tham gia mua sắm ưu đãi, đồng thời quảng bá về hình ảnh chương trình năm nay.
Một điểm khác biệt đáng chú ý nữa ở ngày hội mua sắm năm nay đó là việc kiểm định giá cả chất lượng nhằm loại bỏ “khuyến mại ảo”, “chất lượng ảo” và đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng.
Lãnh đạo các bộ ngành và thành phố Hà Nội ấn nút kích hoạt
ngày mua sắm trực tuyến năm 2016. (Ảnh: Đức Duy/Vietnam+)
Theo thống kê của Ban tổ chức, số đơn vị tham gia Online Friday 2016 gồm 3.000 doanh nghiệp và 600 shop. Đáng chú ý, sự kiện có sự góp mặt của các doanh nghiệp lớn như Lazada, Sendo, Tiki, Hotdeal, Adayroi, Vật giá, Chợ điện tử, Thế giới di động, Viễn thông A, Nguyễn Kim./.
Theo ĐỨC DUY (VIETNAM+)
http://www.vietnamplus.vn/hang-tram-nghin-san-pham-khuyen-mai-trong-ngay-mua-sam-truc-tuyen-212/418791.vnp