Cập nhật: 23/06/2018 10:29:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Đêm chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2018 vào 30-6 tới, ca sĩ Phương Linh sẽ góp mặt với một ca khúc cô chưa từng hát bao giờ. Nhưng chính điều đó lại khiến cô hào hứng, và thấy mình được “ưu ái”.

Ca sĩ Phương Linh cho biết, được tham gia lễ hội pháo hoa là niềm vui, vinh dự lớn của cô và tự nhủ phải thể hiện tốt nhất tiết mục của mình, mang lại cảm xúc tuyệt vời cho khán giả.

Trong đêm thi này, Phương Linh sẽ hát bài Dòng sông tha thứ của nhạc sĩ Trần Tiến. Đây là một ca khúc ông viết về Đà Nẵng. Ban đầu, khi đạo diễn Cao Trung Hiếu giao bài này cho Phương Linh, cô khá e ngại vì chưa kịp “cảm” bài hát. Tuy nhiên, chính Cao Trung Hiếu đã hát mẫu và có những chia sẻ về nội dung cũng như ý đồ dàn dựng nên ca sĩ đã đồng ý. Cảm nhận của cô, Dòng sông tha thứ là bài hát rất sâu sắc và ý nghĩa dành cho con người và mảnh đất Đà Nẵng và thấy mình may mắn khi được đạo diễn Cao Trung Hiếu “ưu ái” cho hát bài này.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng là một lễ hội văn hóa lớn mà ở đó, không chỉ có những cuộc tranh tài thi bắn pháo hoa của các cường quốc, mà nó còn là nơi giao lưu văn hóa – nghệ thuật đặc sắc của nhiều dân tộc trên thế giới. Lễ hội còn là hình thức quảng bá du lịch tuyệt vời cho du khách khắp năm châu đến với Đà Nẵng, Việt Nam.

Các nghệ sĩ Việt Nam mang đến sân khấu các đêm thi những màn biểu diễn đặc sắc, vừa mang đậm nét âm nhạc truyền thống, vừa thể hiện sự trẻ trung, hiện đại, văn minh của một nền nhạc nhẹ Việt Nam đang phát triển.

 

 

Theo  nhandan.com.vn

 

Tệp đính kèm