Cập nhật: 29/06/2018 09:49:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Trên Twitter, người dân Mexico kêu gọi nghe nhạc của BTS như một cách cảm ơn đội tuyển Hàn Quốc đã giúp tuyển Mexico được đi tiếp tại World Cup 2018.

Tối 27/6, gần như cả thế giới đều ngỡ ngàng trước việc các tuyển thủ Hàn Quốc đánh bại nhà đương kim vô địch Đức tại World Cup trong trận lượt cuối cùng của bảng F. Kết quả này đã giúp Mexico thoát cảnh bị loại, cùng Thuỵ Điển bước vào vòng 1/8. Thất bại với tỷ số 2:0, Đức là đội tuyển tiếp theo phải xách va-li về nước.

Trên Twitter, người dân Mexico kêu gọi nghe nhạc của BTS như một cách cảm ơn đội tuyển Hàn Quốc.

Sau chiến thắng của tuyển Hàn Quốc, người dân Mexico đồng loạt bày tỏ tình yêu, sự ngưỡng mộ với các cầu thủ Hàn Quốc, người dân Hàn Quốc và nhạc của BTS. Trên Twitter, khán giả Savaged Killer kêu gọi: "Người dân Mexico nên nghe nhạc Kpop cả ngày để cảm ơn đội tuyển Hàn Quốc vì pha cứu cánh này. Tốt hơn hết, hãy nghe nhạc của BTS...". Khán giả El Plebes bày tỏ: "Cảm ơn Hàn Quốc, các bạn đã cứu đội tuyển Mexico. Chúng tôi đang nghe nhạc của BTS đây".

Nhóm nhạc BTS.

BTS là nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 7 thành viên. Nhóm ra mắt năm 2013 và từng phát hành album Dark & Wild (2014), Wings (2016). Năm 2018, lần thứ 2 BTS được nhận giải thưởng dành cho nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội tại Billboard Music Awards./.

Theo Nguyễn Dung/VOV.VN

Tệp đính kèm