Cập nhật: 02/02/2020 10:23:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Ngày 1-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Thanh Thúy (SN 1989, hộ khẩu thường trú thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) do có hành vi ngược đãi và bạo hành người khác.

Đối tượng Nguyễn Thị Thanh Thúy tại cơ quan Công an.

Trước đó, tối 31-1, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ dùng sợi dây thừng quấn vào cổ một bé trai khoảng ba tuổi rồi liên tục đánh đập, chửi bới.

Trong lúc bạo hành, người phụ nữ dùng dây thừng nhấc bổng người bé trai lên rồi ném xuống và tiếp tục đánh đập không thương tiếc khiến bé trai sợ hãi, khóc thảm thiết. Tiếp đó, người phụ nữ này còn đập phá đồ đạc trong nhà và cự cãi với người nhà.

Qua điều tra xác minh sự việc, công an xác định người phụ nữ bạo hành bé trai trong clip chính là Nguyễn Thị Thanh Thúy.

Theo điều tra ban đầu, ngày 24-1, mẹ ruột của Thúy là bà Lư Thị Năm (SN 1960) có mua hai sợi dây chuyền vàng cho hai con của Thúy đeo trong những ngày Tết. Ngày 25-1, Thúy cùng hai con đến nhà bà Năm chơi tết; trong lúc nói chuyện, bà Năm có nói với Thúy qua Tết thì trả lại hai sợi dây chuyền vàng của bà mua cho con của Thúy.

Nghe mẹ nói trả lại hai sợi dây chuyền vàng, Thúy tức giận dẫn hai con bỏ về nhà ở phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một. Sáng ngày 26-1, Thúy đem hai sợi dây chuyền vàng trả lại cho bà Năm rồi trở về nhà. Do tức giận, Thúy dùng sợi dây dù buộc vào cổ con trai nhỏ lôi lên nệm và dùng tay đánh đập.

Lúc Thúy đánh con, ông Võ Văn Dũng (SN 1987, hộ khẩu thường trú tỉnh An Giang), là người đang sống như vợ chồng với Thúy, chứng kiến nhưng không can ngăn mà dùng điện thoại quay clip sau đó đăng lên mạng xã hội.

Được biết, năm 2018, Thúy đã từng bị Công an phường Hòa Phú xử phạt hành chính về hành vi đánh con.

Theo TRỊNH BÌNH/nhandan.com.vn

Tệp đính kèm