Cập nhật: 27/06/2020 10:12:00
Xem cỡ chữ

Chi bộ các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy Tam Đảo tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Nhiệm kỳ qua, Chi bộ các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy Tam Đảo đã nghiêm túc việc học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết, Quyết định, Kết luận của cấp trên đến 100% cán bộ, đảng viên và quần chúng. Chi bộ cũng đã xây dựng kế hoạch, chương trình hành động thực hiện Nghị quyết, kết luận sát với thực tiễn của cơ quan; giữ vững đoàn kết trong Đảng, trong cơ quan; tổ chức lãnh đạo các cơ quan phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên, tham mưu cho Huyện ủy lãnh đạo hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết của đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã đề ra. Đặc biệt, Chi bộ đã tham mưu cho BTV Huyện ủy thực hiện lãnh đạo toàn diện trên các mặt về phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh trên địa bàn và các nhiệm vụ trọng tâm khác.

Nhiệm kỳ 2020 - 2025, chi bộ các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy Tam Đảo xác định nhiệm vụ tổng quát là xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, tham mưu hiệu quả cho Huyện ủy về công tác xây dựng Đảng. Mục tiêu là có 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ; Chi bộ và các cơ quan chuyên môn hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên và đạt chuẩn văn hóa…

Với tinh thần tập trung, dân chủ đại hội đã bầu BCH Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025 và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ huyện Tam Đảo lần thứ IV. 

Trung tâm VHTT-TT huyện Tam Đảo