Cập nhật: 29/09/2020 09:37:00
Xem cỡ chữ

Theo nhiều chủ đại lý vé số, vé giả được in rất nhanh và tinh vi. Theo đó, khoảng 30 phút sau khi kết thúc quay số mở thưởng, đã có nhiều người đến đổi vé trúng.

Sáng 28/9, Công an thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, đang điều tra làm rõ vụ chém người gây thương tích tại một đại lý vé số ở phường Lái Thiêu. Trước đó, chiều 27/9, tại đại lý vé số Tường Phát, ở chợ Lái Thiêu, thuộc phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, một người phụ nữ đến đổi tờ vé số trúng giải. Sau khi kiểm tra, chủ đại lý vé số là ông Lê Thanh Quới nghi vé số giả nên không đồng ý đổi dẫn đến mâu thuẫn, cãi vã.

Công an đang lấy lời khai chủ đại lý ở Bình Dương sau khi bị chém.

Sau đó, từ cuộc gọi điện của người phụ nữ này, một nhóm thanh niên đi xe máy mang hung khí xuất hiện xông vào chém ông Quới. Thấy vậy, ông Trần Quốc Toàn, nhân viên đại lý chạy ra can ngăn cũng bị chém. Hai nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, công an phường Lái Thiêu có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Cũng trong sáng 28/9, nhiều chủ đại lý vé số ở Bình Dương chia sẻ góc cảnh giác trên mạng xã hội về việc bị lừa đổi vé số giả lấy tiền thật.

Theo nhiều chủ đại lý vé số, vé giả được in rất nhanh và tinh vi. Theo đó, khoảng 30 phút sau khi kết thúc quay số mở thưởng, đã có nhiều người đến đổi vé trúng nên nhân viên đại lý không phát hiện, kỹ thuật in rất tốt nên không nhận ra. Mặt khác, nhóm đối tượng đổi vé trúng thưởng ở nhiều đại lý khác nhau nên khó cảnh giác./.

Theo Thiên Lý/VOV-TPHCM