Cập nhật: 08/10/2020 09:48:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Câu lạc bộ Phong Phú Hà Nam đã bị Ban kỷ luật VFF xử thua 0-3, đồng thời phải nộp phạt số tiền 50 triệu đồng, trong khi huấn luyện viên trưởng Nguyễn Thế Cường bị cấm hoạt động bóng đá 5 năm.

HLV Nguyễn Thế Cường bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức trong 5 năm. 

Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đưa ra án phạt dành cho Phong Phú Hà Nam sau khi đội bóng này bỏ thi đấu trong trận gặp Thành phố Hồ Chí Minh I ở vòng 5 giải nữ Vô địch Quốc gia-cúp Thái Sơn Bắc 2020.

Cụ thể, câu lạc bộ Phong Phú Hà Nam đã bị Ban kỷ luật VFF xử thua 0-3, đồng thời phải nộp phạt số tiền 50 triệu đồng.

Ngoài ra, huấn luyện viên trưởng Nguyễn Thế Cường bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá do Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức trong 5 năm.

Đội trưởng Phong Phú Hà Nam, Trần Thị Hồng Nhung cũng đã bị Ban kỷ luật "treo giò" hết lượt đi.

Án phạt trên được đưa ra sau khi câu lạc bộ Phong Phú Hà Nam có hành xử thiếu chuyên nghiệp xảy ra ở phút 89 trận đấu giữa Thành phố Hồ Chí Minh I diễn ra tối 6/10.

Khi trận đấu đang có tỷ số hòa 1-1, trong tài đã cho Thành phố Hồ Chí Minh I hưởng penalty sauu tình huống một cầu thủ của đội bóng này bị ngã trong vòng cấm. Ngay lập tức, các cầu thủ Hà Nam đã phải dứng dữ dội và kéo nhau ra ngoài sân ngồi để phản đối quyết định của trọng tài.

Trận đấu bị gián đoạn khoảng 30 phút và không có hướng giải quyết. Các cầu thủ Phong Phú Hà Nam quyết không trở lại sân thi đấu, dù trọng tài, ban tổ chức, đại diện VFF đã thuyết phục.

Như vậy, với quyết định xử thắng 3-0, câu lạc bộ nữ Thành phố Hồ Chí Minh I tiếp tục vững ở ngôi đầu với 5 trận toàn thắng tại giải nữ Vô địch Quốc gia-cúp Thái Sơn Bắc 2020./.

Theo Phương Trang (Vietnam+)

https://www.vietnamplus.vn/phong-phu-ha-nam-bi-xu-thua-hlv-truong-bi-cam-hoat-dong-bong-da-5-nam/667923.vnp

 

Tệp đính kèm